Thanh thoát, quyến rũ với váy liền thân để đón hè

author 21:36 04/04/2015

(VietQ.vn) - Váy liền thân ngày càng phong phú về kiểu dáng lẫn chất liệu để các quý cô có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích, hoàn cảnh khác nhau. Hãy làm phong phú thêm tủ đồ của mình với những chiếc váy liền thân mới đón hè này.

Sự kiện:

Váy liền thân là một trang phục vô cùng thân thuộc với tất cả chị em. Hiện nay có rất nhiều kiểu váy liền để chị em lựa chọn. Nhưng việc lựa chọn những chiếc váy liền phù hợp với vóc dáng, công việc luôn đòi hỏi chị em phải lựa chọn kỹ càng.

Váy liền thân là sự lựa chọn khá thông minh cho các bạn gái trong tiết trời ngày hè

Váy liền thân là sự lựa chọn khá thông minh cho các bạn gái trong tiết trời ngày hè

Những cô nàng nhỏ gầy thì nên lựa chọn những mẫu váy liền thân màu sáng, họa tiết sặc sỡ nổi bật để tạo cái nhìn đầy đặn hơn về vóc dáng. Với người béo bụng, nên chọn váy liền thân dáng suông để giấu nhẹm đi vòng eo. Còn bạn gái vòng ba lép, hãy "làm đầy" bằng những chiếc váy liền dáng xòe bồng bềnh. Dáng chuẩn, hãy tự tin chọn những mẫu váy liền thân yêu thích, hợp xu hướng để khoe đường cong gợi cảm của cơ thể.

Váy liền thân có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau

Váy liền thân có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau

Váy liền thân đẹp với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho nàng thoải mái lựa chọn. Ngoài những kiểu váy liền thân dáng xòe từ họa tiết trơn đến họa tiết hoa thì các nàng có thể lựa chọn váy liền thân ôm sát, dáng body, kiểu này thì thường được diện trong môi trường công sở thanh lịch và hiện đại. Nếu mà diện tới nơi làm việc, nàng công sở nên lựa chọn cho mình váy liền thân dáng body ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong quyến rũ, đôi chân thon dài của mình.

Váy liền thân rất dễ kết hợp các phụ kiện đi kèm

Váy liền thân rất dễ kết hợp các phụ kiện đi kèm

Một lý do khiến váy liền thân được yêu thích hơn nhiều các kiểu trang phục khác là chúng rất dễ mặc, dễ kết hợp mà không thấy phức tạp khi diện chúng. Thay vì phải sắm 2, 3 trang phục để diện một lúc thì chỉ cần diện một chiếc váy đơn giản thuận tiện.

Để tăng thêm nét điệu đà nên phối hợp váy liền thân với giày cao gót hoặc xăng đan

Để tăng thêm nét điệu đà nên phối hợp váy liền thân với giày cao gót hoặc xăng đan

Dù là đi làm hay đi chơi thì khi diện váy liền thân, nên phối cùng nhưng mẫu túi xách tay, túi đeo chéo vai hay ví cầm tay kiểu dáng nhỏ nhắn. Như vậy không những tiện lợi để vật dụng lại rất phong cách. Để tăng thêm nét đẹp điệu đà của váy liền thân, nên phối cùng giày, xăng đan kiểu dáng thanh thoát. Ngoài ra, nếu muốn khơi gợi diện mạo trẻ trung, phong cách hãy mix cùng giày đế bệt.

Lê Liên (T/h) 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang