Vì sao họ đánh con mình dã man?

author 09:46 18/09/2014

‘Em ức quá không kiềm chế được nên mới đánh con như vậy. Em chỉ lỡ tay, chứ không đánh con như vậy đâu’, Minh giải thích.

Chiều 17/9, cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) về hành vi ‘Cố ý gây thương tích’.

Chiều cùng ngày, trong khi tiếp xúc với phóng viên tại nhà giam Công an thị xã Dĩ An, Minh cho biết rất hối hận về những hành vi mình đã gây ra cho cháu Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) con vợ chồng anh Trần Văn Tố - Nguyễn Thị Thùy Trang.

đánh con dã man, đánh con, không kiềm chế, thị xã Dĩ An

Bé Trần Thị Kim Ngân đã hồi phục sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương 

Minh trình bày, bản thân chưa có vợ và sinh sống với gia đình khá giả ở Đồng Nai. Sau thời gian quen biết nhau, Minh và Trang quyết định dọn đến khu nhà trọ C3 (thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An) sống chung như vợ chồng.

Do thời gian gần đây thất nghiệp nên Minh hay chán nản và thường quát nạt, đánh cháu Ngân. Đáng nói, Minh còn nhiều lần đánh cháu Ngân trong phòng trọ nhưng người dân không hề hay biết. 

Đêm 10/9, Minh đang ngồi xem ti vi trên gác xép căn phòng trọ thì nghe Trang mắng cháu Ngân nghịch bếp gas. ‘Lúc đó, em từ trên gác đi xuống thấy con đang chơi dao bị đứt tay nên bực mình táng vào mặt mấy cái. Em dọa con không nghe, tiếp tục táng cái bên này, 2 cái bên kia’, Minh nói.

Sau khi đánh cháu bé, Minh còn dùng bọc ni lông trói chân và bắt cháu Ngân quỳ dưới nhà cả tiếng đồng hồ. Chỉ đến khi thấy cháu kiệt sức thì Minh và Trang mới cởi trói cho con đi ngủ. 

Dù đánh đập cháu Ngân tàn nhẫn đến thế nhưng khi tiếp xúc với phóng viên, Minh lại giải thích: ‘Em ức quá không kiềm chế được nên mới đánh con như vậy. Em chỉ lỡ tay, chứ không đánh con như vậy đâu’.

Theo Trang, sáng 11/9, thấy mặt cháu Ngân sưng húp, Trang định chiều đi làm về sẽ đưa con đến bệnh viện điều trị. Nhưng khi đi làm về nhà, Trang và Minh vẫn không đưa cháu đi khám như dự định ban đầu.

đánh con dã man, đánh con, không kiềm chế, thị xã Dĩ An

Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thùy Trang tại nhà tạm giam Công an thị xã Dĩ An

Đến ngày 12/9, dù thấy con ruột mặt bầm tím và kiệt sức nhưng Trang vẫn bỏ mặc đi làm như không có chuyện gì xảy ra. Khi được hỏi thì Trang giải thích: “Do không có tiền nên em tính đi làm rồi mượn tiền bạn bè để chiều về đưa con đi bệnh viện. Không ngờ khi về nhà thì được biết hàng xóm đã đưa con đi bệnh viện rồi’.

Theo thông tin mới nhất từ các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, đến thời điểm này sức khỏe của cháu Ngân đã hồi phục nhưng vẫn cần thời gian theo dõi điều trị. 

Anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Vĩnh Long) cho biết, từ khi nhận được tin con gái bị Trang và Minh hành hạ, lòng anh đau như cắt. Từ khi gặp được anh, cháu Ngân cứ khóc lóc: ‘Cha đừng rời xa con, cha mà đi thì mẹ và chú Minh sẽ đến chích điện con nữa. Cha mà về quê thì ẵm con theo, con sợ lắm’.

Những lúc nghe con nói như thế, anh Tố không cầm được lòng và hối hận. Anh nói: ‘Dù dư luận có đồn đoán như thế nào đi chăng nữa, nhưng với tư cách là người cha ruột, tôi phải có trách nhiệm nuôi nấng và chăm sóc để bù đắp lại những thiệt thòi cho con’.

Được biết, ngày 17/9, UBND thị xã Dĩ An đã mở tài khoản Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Dĩ An (số tài khoản: 559 120 100 1326) để tiếp nhận và quản lý số tiền của các nhà hảo tâm giúp đỡ cho cháu Ngân.

Số tiền quyên góp đến nay đã lên đến 150 triệu đồng. Cơ quan chức năng đã cảm ơn và tặng thưởng chị Trần Thị Quế Nhàn – người đã tận tình giúp đỡ và chăm sóc cháu Ngân trong thời gian qua.

Theo VTC


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang