Vì sao LOTTE Mart Việt Nam ngưng hoạt động một siêu thị tại Hà Nội?

author 12:00 04/06/2021

(VietQ.vn) - Việc ngừng hoạt động siêu thị tại Hà Nội nằm trong kế hoạch thay đổi chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới của LOTTE Mart trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Công ty CP Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam vừa ra thông báo cho biết sẽ ngưng hoạt động siêu thị LOTTE Mart Đống Đa từ ngày 1/7/2021. Bảng thông báo về thời gian đóng cửa cũng được dựng ở trước lối vào siêu thị và bên trong khu vực mua sắm để khách hàng tiện quan sát.

 Siêu thị LOTTE Mart Đống Đa ngưng hoạt động từ ngày 1/7/2021.

Việc ngừng hoạt động siêu thị này nằm trong kế hoạch thay đổi chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới của LOTTE Mart trên toàn lãnh thổ Việt Nam; hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các trung tâm thương mại khác thuộc hệ thống LOTTE Mart.

Như vậy, sau ngày 1/7, hệ thống siêu thị LOTTE Mart tại Việt Nam sẽ còn lại 14 thành viên, phân bổ tại các thành phố lớn trên cả nước gồm: TP.HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng… 

Trước đó, LOTTE Mart Việt Nam vào hoạt động 1 siêu thị tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa) hồi tháng 4/2021. Theo kế hoạch, 1 thành viên mới là LOTTE Mart Vinh (TP.Vinh, tỉnh Nghệ An) sẽ khai trương đi vào hoạt động trong thời gian tới.

Lotte Mart là một trong những nhà bán lẻ Hàn Quốc sớm có mặt ở thị trường Việt Nam ngay khi thị trường bán lẻ trong nước mở cửa và là nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc có chuỗi siêu thị nhiều nhất ở thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. 

Thu Hà

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang