Vì sao máy làm đá viên Việt An được nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng?

author 14:21 08/10/2021

(VietQ.vn) - Được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại với công nghệ làm đá tiên tiến từ Hoa Kỳ, sản phẩm máy làm đá viên Việt An đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và lòng tin của người tiêu dùng.

Nhiều năm trở lại đây, máy làm đá viên đã trở thành một trong những sản phẩm "hot" trên thị trường Việt Nam. Từ nhu cầu sử dụng các loại đá sạch, tinh khiết, đảm bảo chất lượng, nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm, đồ uống, nhà hàng, khách sạn... đều tìm kiếm cho mình sản phẩm máy làm đá viên khác nhau để phục vụ khâu bảo quản hàng hóa được tốt hơn, phục vụ kịp thời nhu cầu sử dụng đá viên sạch của người tiêu dùng.

Đáp ứng nhu cầu đó, trên trị trường Việt Nam hiện nay đã có sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh máy làm đá viên. Chính vì vậy, thị trường máy làm đá viên ngày càng trở nên nhộn nhịp với hàng loạt sản phẩm máy làm đá viên với mẫu mã, chủng loại, giá cả đa dạng ra đời. Tuy nhiên, cũng chính sự đa dạng này khiến người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm máy làm đá viên chất lượng, an toàn.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, đối với sản phẩm máy làm đá viên, người tiêu dùng nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, linh kiện đảm bảo chất lượng, công nghệ hiện đại. Người dùng cũng nên lựa chọn các đơn vị sản xuất, kinh doanh máy làm đá viên đã có uy tín, thương hiệu trên thị trường, đạt được các tiêu chuẩn mà Việt Nam nói riêng và quốc tế đang áp dụng. 

Thương hiệu máy làm đá viên Việt An đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. 

Với kinh nghiệm và uy tín của doanh nghiệp có mặt trên thị trường 13 năm qua, máy làm đá viên Việt An (sản phẩm của Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An) đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường và lòng tin của người tiêu dùng.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã chú trọng đến việc đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ sản xuất máy làm đá viên từ Hoa Kỳ. Đặc biệt, Việt An cũng được cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

ISO 9001 được biết đến là tiêu chuẩn giúp các doanh nghiệp có hệ thống quản lý chất lượng, hiệu quả và rõ ràng hơn trong các quy trình hoạt động sản xuất và vận hành cụ thể, qua đó góp phần khẳng định chất lượng sản phẩm, kích thích nâng cao hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp.

Thời gian qua, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã dần nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng khi được chứng nhận ISO 9001. Theo đó, việc được cấp chứng nhận ISO 9001 sẽ giúp khẳng định chất lượng doanh nghiệp trên thị trường tương đối khốc liệt, tạo được niềm tin với khách hàng, đối tác khi những sản phẩm/dịch vụ của mình được tạo ra bởi hệ thống quản lý khoa học, chặt chẽ và đạt tiêu chuẩn.

Cắt giảm tối đa chi phí vận hành trong quá trình tạo ra sản phẩm/dịch vụ, từ đó phân bổ lại nguồn lực một cách chuyên nghiệp hơn để có thể mang đến hiệu quả sản xuất tốt và cao nhất; Nâng cao mối quan hệ giữa nhà cung cấp - nhân viên, doanh nghiệp - khách hàng/đối tác khi nâng cao chất lượng quản lý; Bảo đảm sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp ra thị trường được công nhận đạt tiêu chuẩn và yêu cầu của pháp luật về sự an toàn; Cải thiện và nâng cao hiệu quả quản lý toàn bộ hoạt động trong doanh nghiệp từ sản xuất, kho bãi, tài chính… Khả năng kiểm soát rủi ro chặt chẽ hơn nhờ vào việc dự báo, điều chỉnh lại mô hình hoạt động và quản lý của doanh nghiệp.

Việt An được cấp chứng nhận ISO 9001:2015.

Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, máy làm đá viên của Việt An còn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn, sử dụng bởi giá cả hợp lý, sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Máy đá Việt An phù hợp với đại đa số đơn vị kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, cơ sở sản xuất nước đá sạch tại Việt Nam.

Máy làm đá viên chất lượng quốc tế

Các model máy làm đá viên Việt An đều được ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ hiện đại, với khả năng làm đá siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện có thể tạo ra từ 400kg đá tới 120 tấn đá mỗi ngày. Mỗi mẻ đá chỉ mất từ 30-50 phút đã có ngay những viên đá thành phẩm đều, đẹp đáp ứng nhu cầu sử dụng, kinh doanh.

Việt An cung cấp ra thị trường nhiều dòng máy đá trong đó những chiếc máy đá mới 100% khác biệt hoàn toàn với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Hệ thống máy nén mới được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tiên tiến trên thế giới được nhập khẩu từ Đức.

Công nghệ tách dịch và khí riêng biệt hiện đại giúp bảo vệ máy nén cũng như rút ngắn thời gian làm đá của máy làm đá sạch Việt An. Bình ngưng mới hoàn toàn với hệ thống đường ống giải nhiệt được làm 100% bằng ống đồng cao cấp được khứa cả 2 mặt để tăng tối đa diện tích tiếp xúc nên khả năng làm mát sẽ tốt hơn nhiều so với các loại bình ngưng thông thường trên thị trường khác. Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá được sử dụng mới 100%. Không giống với những chiếc máy đá được bán trên thị trường đều sử dụng mô tơ đồ lại và dao cắt đá cũ.

Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều được giám sát quản lý và kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Không chỉ đủ tiêu chuẩn sử dụng ở trong nước, các sản phẩm máy đá Việt An còn được xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực ASEAN

Máy làm đá sạch Việt An có thiết kế sang trọng, kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian lắp đặt

Luôn chú ý về chất lượng sản phẩm, máy đá Việt An đều được cấu thành bởi hệ thống linh kiện chính hãng, chất lượng, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn Quốc. Với điểm vượt trội là khả năng vận hành bền bỉ, niên hạn sử dụng cao không tốn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ được ứng dụng vào từng chiếc máy giúp khách hàng tiết kiệm được vài triệu đồng chi phí điện mỗi tháng.

Với nhiều kích thước cỡ đá như 34x40/ 38x45, 18x30/ 23x30, 44x80/ 47x80, các loại máy làm đá công nghiệp của Việt An đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng ở khắp 3 miền Bắc- Trung- Nam.

Máy làm đá viên Việt An với linh kiện chính hãng, nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau trên thế giới.

Giá bán hợp lý, phù hợp với đại đa số khách hàng tại Việt Nam

Việt An sản xuất máy làm đá trên hệ thống dây chuyền máy móc tự động, hiện đại. Tổng thời gian từ khi bắt đầu sản xuất, chạy thử nghiệm đánh giá chất lượng đến khi hoàn thiện lắp đặt và bàn giao cho khách chỉ từ 7 đến 10 ngày. Thời gian này ngắn hơn nhiều so với các đơn vị sản xuất máy đá theo phương pháp thủ công khác.

Bên cạnh đó, Việt An còn trực tiếp nhập khẩu các linh kiện và phân phối trực tiếp sản phẩm đến tận tay khách hàng. Chính vì vậy khách hàng khó có thể tìm được một máy đá có chất lượng quốc tế và công suất tương đương và giá hợp lý như máy làm đá viên Việt An.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua máy đá Việt An

Nhằm hỗ trợ và giúp khách hàng bớt một phần khó khăn khi sản xuất kinh doanh, Việt An áp dụng chính sách MIỄN PHÍ 100% chi phí VẬN CHUYỂN và LẮP ĐẶT cho tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành của cả nước( trừ khu vực biển đảo). Tổng chi phí hỗ trợ lên tới 10 triệu đồng.

Việt An cam kết chất lượng sản phẩm. Tất cả khách hàng khi mua máy làm đá viên Việt An sẽ được bảo hành, bảo trì dài hạn. Tổng thời gian bảo hành, bảo trì lên tới 15 năm.

Hiện tại, có một số dòng máy đá Việt An được nhiều khách hàng lựa chọn như máy làm đá viên 3 tấn/24h; máy làm đá viên 5 tấn/24h; máy đá đá viên 9 tấn/24h; máy làm đá 15 tấn/24h; máy làm đá 30 tấn/24h. (Trong ảnh là sản phẩm máy làm đá viên IVA9T34).

Cảnh báo hàng giả, hàng nhái

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị làm giả, nhái hàng của Việt An. Đồng thời cũng có một số đơn vị tiến hành thu mua lại máy làm đá cũ của Việt An để về trùng tu, sơn sửa lại và đưa ra thị trường. Những sản phẩm này không còn đảm bảo chất lượng, vì vậy sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi của người tiêu dùng. 

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng hãy đến trực tiếp các địa chỉ cung cấp máy đá chính hãng của Việt An ở dưới đây:

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0949 414141

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0943 41 41 41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 368 4141

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Máy đá Việt An

Email: [email protected]. Website: https://vietan.vn. Hotline: 0949. 41.41.41 & 0943.41.41.41

CSKH & Trung tâm Bảo hành: 1900. 6013

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang