Vị trí đắc địa tôn vinh đẳng cấp của thương hiệu Sun Property

author 11:31 21/09/2022

(VietQ.vn) - Bất động sản với tầm nhìn bao trọn vịnh Hạ Long, tổ hợp biệt thự - nhà phố trên “đảo Thiên đường” Hòn Thơm hay đô thị mới phía Đông Nam Đà Nẵng được bao bọc bởi 3 con sông… là những siêu phẩm bất động sản có vị trí độc tôn do Sun Property dày công phát triển.

Do sở hữu vị trí vô tiền khoáng hậu, có thể nói mỗi dự án bất động sản (BĐS) của Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) đều trở thành tài sản vô giá.

Sức hút của vị trí độc tôn

Những BĐS mang thương hiệu Sun Property luôn được giới đầu tư săn lùng, phần lớn nhờ vào vị trí độc nhất vô nhị của dự án. Bên cạnh tiêu chí lâu đời về một BĐS mang giá trị sinh lời bền vững, đó là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, sản phẩm của Sun Property - tên tuổi hàng đầu về BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng luôn được đánh giá trên hệ tham chiếu là tiềm năng phát triển du lịch.

Sun Onsen Village Limited Edition - sản phẩm BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng tiêu biểu của Sun Property

Cảnh quan, khí hậu, thiên nhiên… đã tạo nên những vị trí hiếm hoi tại Việt Nam có sức hút hàng triệu lượt du khách. Tại vị trí độc tôn đó, những dự án BĐS của Sun Property được đầu tư bài bản, công phu càng trở nên hiếm hoi và đáng khao khát trong mắt giới đầu tư. Theo đúng như quy luật thị trường, sự khan hiếm luôn tỷ lệ thuận với giá trị và khả năng sinh lời của tài sản. Mỗi dự án BĐS là một phần trong quần thể “all in one”, với đầy đủ hệ thống công viên vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng, các khu phố thương mại sầm uất… cung cấp vô vàn trải nghiệm cho du khách.

Tại Hạ Long, Sun Grand City Feria là khu đô thị có tầm view bao trọn vịnh di sản xinh đẹp, đồng thời nằm tại trung tâm hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group. Gần 500 căn biệt thự ở mang đậm âm hưởng Địa Trung Hải trang nhã, thanh lịch và được quy hoạch đồng bộ tại khu vực Bãi Cháy. Đây không chỉ là nơi ở - nghỉ dưỡng lý tưởng của giới thượng lưu, mà còn sở hữu tiềm năng tăng giá mạnh mẽ nhờ sức nóng của hàng loạt công trình biểu tượng xung quanh.

Khu đô thị Sun Grand City Feria tại Quảng Ninh

Trong khi đó, khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard tọa lạc tại trung tâm bãi biển Sầm Sơn, kề cận quảng trường biển với sức chứa 10.000 người và trục đại lộ quy mô bậc nhất Việt Nam sắp hoàn thành. Nhờ vậy, shophouse tại Sun Grand Boulevard đón trọn dòng khách khổng lồ về Sầm Sơn, mang đến tiềm năng kinh doanh không giới hạn cho chủ sở hữu. Bằng chứng là, vừa ra mắt gần 1 tháng, quỹ căn shophouse tại 4 phân khu đầu tiên đã “cháy hàng”.

Chọn vị trí độc tôn để kiến tạo dự án, Sun Property xác định việc thi công sẽ đối mặt không ít khó khăn về địa hình, thổ nhưỡng. Đổi lại thành quả là những dự án có 1 không 2. “Thị trấn Địa Trung Hải” tại bờ Tây Nam thành phố đảo Phú Quốc với 2 mảnh ghép Sun Premier Village Primavera và Sun Grand City Hillside Residence được thiết kế giật cấp theo triền đá và men theo triền đồi, giúp khai thác tối đa lợi thế của khu đất “lưng tựa núi, mặt hướng biển”. Tương lai, khi những công trình biểu tượng như cầu Hôn, show trình diễn công nghệ Vortex hoàn thành sẽ nhân lên sức hút cũng như giá trị của các BĐS tọa lạc tại nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc này.

Vị trí độc tôn kiến tạo giá trị

Nói đến vị trí độc tôn của BĐS Sun Property, sẽ thiếu sót khi không nhắc đến các dự án được phát triển trên đảo biệt lập. Đó là Sunneva Island, khu đô thị đảo thượng lưu trên đảo Đồng Nò với 4 mặt giáp sông, mang đến bầu không khí trong lành, không gian sống lý tưởng, gần gũi thiên nhiên cho các chủ nhân tinh hoa tại khu vực Đông Nam Đà Nẵng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa - nơi núi, sông, biển giao hòa, với giao thông hoàn thiện, hạ tầng đồng bộ, Sunneva Island được Sun Property đầu tư một hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, với tham vọng nâng tầm chuẩn sống cho cư dân. Chỉ vài ba năm nữa, đây sẽ là nơi mà các chuyên gia nước ngoài, giới trí thức, thượng lưu khao khát lựa chọn để sinh sống, chọn sự yên tĩnh và sang trọng thay cho sự xô bồ, ồn ào của trung tâm thành phố.

Sunneva Island, khu đô thị đảo thượng lưu tại Đà Nẵng. Ảnh phối cảnh minh họa

Cũng nằm trên đảo nhưng siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư Hon Thom Paradise Island tại Phú Quốc lại được Sun Property thổi hồn bằng một cảm hứng khác.

“Nếu đến Phú Quốc, bạn sẽ nhận thấy những hòn đảo nhỏ đẹp nhất đều nằm ở phía Nam. Nơi đây có tiềm năng lớn trong việc phát triển những hòn đảo tỷ phú, điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí xa xỉ hay điểm đến sinh thái”, ông Tống Thanh Chung, Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Bầu Trời Việt Nam – Sky Realty nhận định.

Xác định đầu tư vào Hòn Thơm – hòn đảo hoang sơ, biệt lập và lớn nhất trong quần đảo An Thới để khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh về du lịch, Sun Property tham vọng biến siêu tổ hợp Hon Thom Paradise Island trở thành thiên đường của niềm vui bất tận, trải nghiệm trong mơ, nơi tuyệt tác hội tụ và là điểm đến của sự sầm uất đêm ngày.

Vị trí độc tôn không chỉ gia tăng giá trị cho BĐS Sun Property mà còn thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Do hướng đến khách hàng trung, cao cấp, thậm chí giới siêu giàu, Sun Property chọn vị trí độc tôn cho các BĐS của mình nhằm thỏa mãn nhu cầu về sự riêng tư, độ đắt giá, quý hiếm, khẳng định vị thế chủ nhân. Cũng như những món hàng xa xỉ khác trong bộ sưu tập “must-have”, BĐS của Sun Property đáp ứng tiêu chí độc bản mà giới thượng lưu luôn đặt lên hàng đầu.

BĐS Sun Property được nhiều khách hàng thượng lưu săn đón

Với cách chọn hướng đi độc nhất không giống ai, Sun Property chứng minh năng lực và tầm vóc của mình, đặc biệt trong mắt giới đầu tư hạng sang. Theo bà Nguyễn Thị Liên Dung, Chủ tịch HĐQT Titan Group, nhóm khách hàng thượng lưu vốn rất khó tính nhưng vẫn lựa chọn các sản phẩm BĐS do Sun Property phát triển, bởi họ nhận thấy đây là sản phẩm tiên phong, khác biệt và không có sản phẩm thứ 2.

“Các sản phẩm của Sun Property có lợi thế cạnh tranh tuyệt đối trên thị trường bởi đều nằm trong hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí quy mô quốc tế của Sun Group, được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, có tầm nhìn chiến lược dài hạn”, bà Liên Dung nhận định.

Minh Nhi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang