Viên khớp Nhật Bản Harebare Kaisoku SP vi phạm quy định về quảng cáo

author 15:17 01/06/2020

(VietQ.vn) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có thông báo mới nhất về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe HAREBARE KAISOKU SP đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Mới đây, trên các website https://bitly.com.vn/byBia, https://voso.vn/vien-khop-nhat-ban-harebare-kaisoku-sp-san-pham-bo-khop-hang-dau-p479173.html và https://thuocuytin.com.vn/vien-khop-nhat-ban-harebare-kaisoku-sp-thuoc-bo-khop-hang-dau quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe HAREBARE KAISOKU SP với công dụng không đúng sự thật, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định về quảng cáo. 

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe HAREBARE KAISOKU SP có công dụng không giống như quảng cáo.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Cũng trong thời gian này, trên website sau: https://itppharma.com/tokyo-res-1000/; https://thuoctot24h.com/tokyo-supplement-res1000-tang-suc-de-khang-nhat-ban.html; https://tiki.vn/thuc-pham-danh-cho-nguoi-lon-tokyo-res-1000-p40744270.html; https://tokyores1000.com/tokyo-res-1000-la-gi-gia-bao-nhieu-mua-o-dau có nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Res-1000 không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo. Sản phẩm do Công ty TNHH Y tế Minh Ngọc (Địa chỉ:DV22-LK259 Khu đất dịch vụ Hòa Bình, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như hiểu rõ công dụng, người tiêu dùng nên lựa chọn kĩ và hỏi ý kiến bác sỹ trước khi mua và sử dụng các loại thực phẩm này. 

Bảo Linh

Ngang nhiên sản xuất nước yến không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc(VietQ.vn) - Gần 6.000 hũ yến các loại cùng nguyên liệu và phụ gia sản xuất nước yến bị lực lượng chức năng phát hiện không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang