Vietcombank Sở giao dịch tổ chức chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

author 15:16 08/03/2024

(VietQ.vn) - Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức gặp mặt chúc mừng các cán bộ nữ chi nhánh.

Tham dự buổi gặp mặt có đ/c Đặng Kiên Định - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch; đ/c Lê Việt Hoàng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, các đ/c thành viên Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, đoàn thanh niên và đại diện các cán bộ nữ là lãnh đạo phòng tại Sở giao dịch.

 Ban Giám đốc Sở giao dịch đón nhận lẵng hoa tươi thắm của Ban lãnh đạo Vietcombank gửi đến cán bộ nữ đang công tác tại Chi nhánh Sở giao dịch

Với số lượng hơn 400 cán bộ nữ, chiếm 65% tổng số cán bộ và hiện đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong bộ máy nhân sự, các nữ cán bộ Sở giao dịch đã có nhiều nỗ lực trong công việc, ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong sự phát triển của Vietcombank Sở giao dịch nói riêng và của ngành ngân hàng nói chung trong thời gian qua.

Tại buổi gặp mặt, đ/c Lê Việt Hoàng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở giao dịch đã thay mặt Ban chấp hành gửi lời chúc mừng tới các cán bộ nữ, chúc các chị em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thực hiện tốt nhiệm vụ tại cơ quan cũng như trong gia đình.

Thay mặt cho các cán bộ nữ tại Sở giao dịch, đ/c Vũ Thị Ngọc Dung - Ủy viên BTV Công đoàn Sở giao dịch, Trưởng Ban nữ công đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và các đồng nghiệp nam đã quan tâm, chúc mừng và luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các chị em nữ phát triển trong công việc và hoàn thành trọn vẹn thiên chức người phụ nữ trong gia đình.

Trước đó, vào ngày 03/03/2024, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên Sở giao dịch đã phối hợp cùng thương hiệu mỹ phẩm Menard tổ chức buổi tọa đàm và chia sẻ với chủ đề “Tỏa sáng thanh lịch như những đóa hoa”. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với mong muốn tạo cơ hội để các chị em được cập nhật những kiến thức và bí quyết làm đẹp, tăng cường sức khỏe cũng như được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da, trang điểm, vấn tóc đến từ thương hiệu mỹ phẩm lâu năm của Nhật Bản. Qua chương trình, mỗi cán bộ nữ có thể khám phá và tự chăm sóc bản thân, mỗi ngày đến công sở với vẻ đẹp thanh lịch, tự tin, rạng ngời và tràn đầy năng lượng. Đây cũng chính là thông điệp mà Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công Chi nhánh Sở giao dịch muốn gửi gắm tới các chị em là cán bộ, đoàn viên, người lao động nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang