Vietmart khai trương siêu thị thứ 2 tại Hà Nội

author 16:31 30/05/2012

Tiếp nối thành công và để đáp lại sự mong đợi của người tiêu dùng, ngày 3/6/2012, Công ty Cổ phần Siêu thị Việt sẽ khai trương siêu thị thứ 2 trong hệ thống siêu thị Vietmart tại địa chỉ 76 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Năm 2010, Công ty Cổ phần Siêu thị Việt lần đầu giới thiệu đến người tiêu dùng thủ đô mô hình siêu thị hiện đại chuyên phân phối bán lẻ các sản phẩm dệt may “Made in Vietnam” chất lượng cao mang tên Vietmart tại Toà nhà B14 Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Vietmart đã thực sử trở thành một điểm mua sắm thú vị dành cho người tiêu dùng
Vietmart đã thực sự trở thành điểm mua sắm thú vị dành cho người tiêu dùng

Sau 2 năm hoạt động, siêu thị Vietmart đã thực sự trở thành một điểm mua sắm thú vị dành cho người tiêu dùng cũng như đối tác phân phối tin cậy của các nhà sản xuất dệt may trong nước.

Sự kiện khai trương siêu thị thứ 2 đánh dấu bước phát triển mới theo đúng định hướng của Công ty Cổ phần Siêu thị Việt là xây dựng một chuỗi siêu thị thời trang Made in Vietnam mang thương hiệu Vietmart để đưa hàng Việt Nam chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt.

Với phương châm hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng,  Vietmart luôn chú trọng hoàn thiện quy trình mua hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và liên tục giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại nhằm gia tăng lợi ích cho khác hàng. Trên diện tích gần 1.000m2, việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn với mọi đối tượng khách hàng.

Một trong những điểm nổi bật của Vietmart là sự tụ hội đầy đủ các thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam thông qua quy trình mua hàng chuyên nghiệp, với giá thành được niêm yết trên mỗi sản phẩm. Khách hàng được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng hàng hóa và giá thành. Các sản phẩm thời trang được trưng bày một cách khoa học theo đối tượng sử dụng hoặc các phong cách thời trang phổ biến.

Nhân dịp khai trương siêu thị thứ 2, Vietmart sẽ thực hiện chương trình giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Giảm giá 10% liên tục trong 3 ngày, từ 3 đến 5/6 ở cả hai điểm siêu thị và tặng khách hàng tham quan mua sắm tại siêu thị 5.000 phiếu giảm giá cho lần mua tiếp theo tại Vietmart 76 Nguyễn Chí Thanh.

Quang Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang