Vietnam IPChallenge 2017: Cuộc thi về Sở hữu trí tuệ dành cho sinh viên

author 07:10 26/03/2017

(VietQ.vn) - Vietnam IPChallenge 2017 là cuộc thi với quy mô toàn quốc duy nhất về Thương hiệu và Sở hữu trí tuệ dành cho sinh viên. Cuộc thi do Cục Sở hữu trí tuệ và ĐH Ngoại thương tổ chức.

Vietnam IPChallenge 2017 có chủ đề “Đỉnh cao thương hiệu” mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm thực tiễn, kết nối và làm việc với các Doanh nghiệp đồng hành thông qua việc giải quyết các tình huống liên quan đến Thương hiệu và Sở hữu trí tuệ mà Doanh nghiệp đang gặp phải.

Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra, cuộc thi còn có các chuỗi sự kiện như Liên kết các bên nhằm phát triển thương hiệu bền vững, đào tạo chuyên sâu về sáng tạo và khởi nghiệp…. Các thí sinh sẽ được đào tạo các kiến thức về Thương hiệu và Sở hữu trí tuệ từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

Đội Sia đăng quang vị trí quán quân IPChallenge 2016

 

Vietnam IPChallenge 2017 diễn ra từ ngày 25/3 đến 25/5, với các vòng như Thử thách trí tuệ, Sức mạnh đồng đội, Chiến lược đột phá. Đêm chung kết sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 19/5.

Tổng trị giá giải thưởng lên đến 100 triệu đồng bao gồm tiền mặt, học bổng các khóa học chuyên sâu về Thương hiệu, Marketing, Sở hữu trí tuệ…

Trước đó, tại đêm chung kết IPChallenge 2016. Với phần trình bày hết sức thuyết phục, câu trả lời thông minh về kế hoạch đổi mới bao bì cho sản phẩm ô mai Hồng Lam, trong đó đặc biệt chú trọng giá trị cốt lõi Tinh hoa và Truyền thống của sản phẩm. Đội Sia gồm 3 sinh viên trường Đại học Ngoại thương đã xuất sắc đạt điểm số cao nhất và giành vị trí quán quân IPChallenge 2016.

 Lê Huy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang