Viettel Myanmar đoạt giải thưởng quốc tế cho chiến dịch marketing xuất sắc nhất
Mytel vượt mốc 5,5 triệu khách hàng, trở thành nhà mạng lớn thứ ba tại Myanmar
Thương hiệu Viettel có giá trị nhất Việt Nam với hơn 4,3 tỷ USD
Đây là giải thưởng nằm trong hệ thống Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards – IBA Stevie Awards). Được vinh danh với Giải Vàng cho hạng mục “Chiến dịch marketing trên nền tảng di động của năm”, Mytel là nhà mạng duy nhất tại Myanmar đạt được thành tích này tại giải thưởng được ví như Oscar dành cho giới kinh doanh quốc tế này.
Chiến dịch marketing “Shake the amazing”- “Lắc phone trúng quà” của Mytel được triển khai sau khi thương hiệu Mytel chính thức ra mắt, mang đến trải nghiệm công nghệ mới và khác biệt cho người dân Myanmar. Khách hàng cài app self-care và tham gia lắc điện thoại để nhận được các giải thưởng hấp dẫn như smartphone Mytel, học bổng tiếng Anh, hàng triệu GB data, phút gọi hay tin nhắn…
Các hoạt động truyền thông tập trung trên nền tảng di động với nhiều hình thức khác biệt đã tạo nên một trào lưu chưa từng có trong giới trẻ Myanmar. Sau hơn 1 tháng, có gần 1 triệu thuê bao tham gia trong đó có thời điểm đạt 6 triệu lượt “lắc”/ngày. Sự thành công của chiến dịch chính là nhờ công tác nghiên cứu kỹ thị trường, thói quen và tâm lý của người dân Myanmar từ đó tạo ra cách thức tiếp cận khác biệt, tạo nên sự bùng nổ lớn trong thời gian rất ngắn.
Tại Myanmar, Mytel là công ty viễn thông duy nhất có thể cung cấp gói dịch vụ hoàn chỉnh gồm di động, cố định, đường truyền, các dịch vụ công nghệ thông tin trên toàn quốc. Theo kế hoạch Mytel đặt mục tiêu đạt mốc 8 triệu thuê bao trong năm 2019 và trở thành một trong những thương hiệu viễn thông có tốc độ tăng trưởng lớn nhất tại Myanmar.
Lê Kim Liên