Viettel tri ân khách hành bằng đêm nhạc “Bốn mùa yêu”

author 06:35 21/09/2013

(VietQ.vn) - Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) sẽ tổ chức chuỗi sự kiện ca nhạc mang tên “Đêm Viettel” tại 3 Tỉnh/Thành phố lớn để tri ân khách hàng thân thiết.

“Đêm Viettel” mở màn chương trình đầu tiên tại Nhà hát Lớn TP. Hà Nội vào tối 22/09/2013, tiếp đến là nhà hát TP. Hồ Chí Minh vào tối 27/9/2013 và dừng chân tại nhà hát Trưng Vương TP. Đà Nẵng vào tối Chủ nhật 29/9/2013.

Viettel tri an khach hang bang dem ca nhạc

Đêm nhạc “Bốn mùa yêu” của Viettel tổ chức sẽ có sự tham gia của "Tứ Linh". Ảnh minh họa

Chủ đề của chương trình lần này sẽ là “Bốn mùa yêu” bằng không gian âm nhạc hòa quyện giữa tình yêu quê hương đất nước và tình yêu lứa đôi.

Nét độc đáo của chương trình là người xem sẽ lần lượt được trải qua cung bậc cảm xúc của bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông với phần biểu diễn của các ca sỹ: Khánh Linh, Uyên Linh, Quang Linh, Mỹ Linh, Phương Linh.

Theo ban tổ chức chương trình, đêm nhạc sẽ đưa người nghe đến với không gian ấm áp của mùa xuân, dịu mát trước biển khơi trong cái nóng nảy lửa của mùa hè, nồng nàn trong tiết trời khô hanh đôi lúc se lạnh của mùa thu, rực cháy trong giá rét của mùa đông.

Để dàn dựng chương trình ca nhạc này, Viettel và đạo diễn chương trình đã rất công phu trong việc lên ý tưởng tìm kiếm các ca sĩ, nghệ sĩ, nhạc công tham gia biểu diễn.

Ca sy Bang Kieu se bieu dien trong dem nhac cua Viettel

Ca sỹ Bằng Kiều sẽ hát trong đêm nhạc "Bốn mùa yêu" do Viettel tổ chức để tri ân khách hàng. Ảnh minh họa

Trong dịp này, ca sĩ Bằng Kiều cũng góp mặt, phần biểu diễn độc đáo của câu lạc bộ ca trù Thái Hà đã có 7 đời theo nghề tổ. Tất cả sẽ đưa khán giả bước vào một không gian cổ kính đầy sắc màu tín ngưỡng dân gian để  người nghe thấy tự hào, trân trọng hơn về giá trị văn hóa truyền thống.

Ông Hoàng Sơn – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Chương trình “Đêm Viettel” là tình cảm mà chúng tôi muốn gửi tới các khách hàng Privilege của mình. Thông qua chương trình, chúng tôi xin cảm ơn các khách hàng đã luôn gắn bó, chia sẻ và đồng hành với Viettel trong suốt chặng đường hình thành và phát triển vừa qua. Năm nay chương trình “Đêm Viettel” được tổ chức tại 3 tỉnh/thành phố lớn là sự khởi đầu cho hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết của chúng tôi sẽ được tổ chức tại tất cả các Tỉnh/Thành phố trên cả nước từ nay đến cuối năm”.

Được biết, những năm qua, các chương trình tri ân khách hàng thân của Viettel luôn tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang