Nhà mạng cảnh báo lừa đảo nạp thẻ khuyến mãi khủng

authorBảo Anh 11:38 24/09/2015

(VietQ.vn) - Với chiêu trò không mới, nạn lừa đảo nạp thẻ cào điện thoại qua website, tin nhắn lại bùng phát sau một thời gian im ắng.

Vinaphone cảnh báo lừa đảo nạp thẻ khuyến mãi khủng

Vinaphone cảnh báo lừa đảo nạp thẻ khuyến mãi trên một số website 

Ngày 23/9, Vinaphone phát đi thông báo tới khách hàng nên cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo nạp thẻ qua mạng internet, chủ yếu qua facebook và website với nội dung quảng cáo không đúng sự thật về các chương trình khuyến mại nạp thẻ của VNPT VinaPhone.

Phản ánh tới Chất lượng Việt Nam, chị Vũ Ngọc Thuận (Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội) cho biết, chị thường xuyên nhận được các tin nhắn qua điện thoại cũng như tin nhắn qua facebook về các chương trình khuyến mại của các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobiphone...với chương trình khuyến mại thẻ nạp rất khủng. Theo tin nhắn, nạp thẻ được tặng 10 lần giá trị thẻ nạp?/, Nạp thẻ từ 200.000 đồng nhận gói cước 3G không giới hạn ...Tuy nhiên, khi làm theo hướng dẫn, không những có thêm tiền trong tài khoản mà sô tiền mua tài khoản cũng bị mất. 

"Khi tôi nhấn vào nội dung quảng cáo, thì được dẫn đến một website hướng dẫn nạp thẻ cào mạng di động VinaPhone thì nhận được quảng cáo: Nhân 20 năm thành lập, VinaPhone tặng Quý khách hàng 10 lần giá trị trị thẻ nạp nếu thực hiện nạp thẻ trên Website. Đặc biệt nếu nạp thẻ từ 200.000 đồng trở lên sẽ được tặng gói 3G không giới hạn lưu lượng trong 2 tháng và phải nạp thẻ trước ngay không sẽ hết hạn website sẽ bị đóng. Sau khi thực hiện nạp thẻ theo hướng dẫn và kiểm tra tài khoản, tôi không thấy có tiền cộng vào tài khoản, tôi đã bị mất tiền như vậy 2 lần rồi", chị Thuận cho biết.

Vinaphone cảnh báo lừa đảo nạp thẻ khuyến mãi khủng

Những thông tin quảng cáo lừa đảo người dùng có thể bắt gặp

Chia sẻ với Chất lượng Việt Nam, đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinaphone cho biết, những thông tin quảng cáo khuyến mại trên là hoàn toàn sai sự thật. VNPT Vinaphone không có chương trình khuyến mại nào 'khủng' như vậy.

"Người dùng nên thực hiện nạp thẻ ngay trên chiếc điện thoại của mình với thao tác *100*Mã Số Thẻ # và bấm phím gọi đi để thực hiện nạp thẻ. Để kiểm tra thông tin khuyến mãi của nhà mạng nhanh nhất và chính xác nhất hãy truy cập theo đường dẫn Khuyến mãi Vinaphone hoặc gọi đến tổng đài 18001091. Các chương trình khuyến mại của các nhà mạng luôn được cập nhật trên website của mình chứ không thông qua một website nào khác", đại diện Vinephone cho biết.

Trước đó, Cơ quan CSĐT (PC44) Công an tỉnh Hà Tĩnh bắt giữ 3 đối tượng có hành vi lừa đảo nạp thẻ điện thoại, chiếm tổng cộng 53 thẻ cào với các mệnh giá khác nhau với tổng số tiền là 16.720.000 đồng.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang