VinFast VF 6 lộ ảnh chạy thử tại CH Séc

author 13:28 19/07/2023

(VietQ.vn) - Phiên bản chạy thử của VinFast VF 6 đã lần đầu xuất hiện tại châu Âu khi mà mẫu SUV đô thị này vừa lộ ảnh đang đi trên đường phố ở Cộng hòa Séc với lớp ngụy trang kín.

Sau khi ra mắt thực tế trong chuỗi triển lãm của VinFast tại Việt Nam, mẫu xe điện VinFast VF 6 đã lần đầu tiên được ghi hình tại nước ngoài khi được phát hiện chạy thử tại CH Séc, những hình ảnh được tờ báo Novinky đăng tải và cho biết đã chụp vào cuối tuần trước ở ngoại ô thủ đô Praha.

Phiên bản chạy thử này được che gần như kín hoàn toàn nhưng vẫn dễ dàng nhận ra đây là VinFast VF 6 thông qua các cụm đèn ở phía trước và dải đèn sau cùng hình dáng nhỏ gọn, bo tròn.

Đây không phải lần đầu tiên một mẫu xe VinFast lộ ảnh chạy thử tại CH Séc khi VF 8 đã từng thực hiện điều tương tự vào tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, mẫu xe này thực tế vẫn chưa được bán ra tại châu Âu nói chung và Séc nói riêng.

Hiện tại, VinFast vẫn chưa công bố kế hoạch bán hàng trực tiếp tại CH Séc nhưng đã thông báo sẽ tiến vào châu Âu thông qua các nước Đức, Pháp và Hà Lan với hệ thống cửa hàng đã được mở chính thức với 8 cơ sở, dự kiến sẽ có thêm 6 cửa hàng mới tại 3 thị trường trên trong thời gian tới.

CH Séc có cộng đồng người Việt lớn và đã bắt đầu sinh sống từ cách đây khoảng 70 năm, người Việt tại đây cũng có mối liên hệ và gắn kết chặt chẽ với quê hương. Theo chiều hướng ngược lại, thương hiệu Skoda của CH Séc cũng đang có kế hoạch bán ô tô chính thức tại Việt Nam với 2 mẫu xe đầu tiên là Kodiaq và Karoq.

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang