Vinhomes bàn giao căn hộ The Origami tới tay những cư dân đầu tiên

author 15:45 07/03/2022

(VietQ.vn) - Mới đây, Vinhomes vừa tổ chức Lễ bàn giao căn hộ cho những cư dân đầu tiên tại The Origami - Đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức). Cùng với việc khai trương vườn Nhật nội khu, The Origami hứa hẹn mang đến nơi an cư lý tưởng và trải nghiệm sống đắt giá cho cư dân, theo phong cách “Tinh thần Nhật, Chuẩn sống xanh”.

The Origami là dự án nằm trong quần thể Đại đô thị Vinhomes Grand Park rộng 271ha, được kiến tạo và phát triển bởi Vinhomes và Mitsubishi Corporation (Nhật Bản). Dự án sở hữu không gian cùng các tiện ích có chất lượng “chuẩn Nhật”, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân hiện đại. Ngay từ khi mới ra mắt và bắt đầu mở bán, The Origami đã tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản nhờ các ưu thế vượt trội.

Đại diện Vinhomes và Mitsubishi Corporation trao chìa khóa cho các cư dân The Origami.

Căn hộ tại The Origami có diện tích từ 28m2 đến 108m2, gồm shop thương mại, căn hộ với các loại phòng studio, phòng từ 1 đến 3 phòng ngủ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của đa dạng khách hàng. Mỗi căn được thiết kế hiện đại, gây ấn tượng với lối kiến trúc tinh tế và tối giản đậm chất Nhật. Điểm nhấn trong thiết kế là các cửa sổ lớn có ban công, tạo tầm nhìn khoáng đạt ra thế giới xanh thư thái bên ngoài, mang đến không gian sống luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Các căn hộ đều có cửa sổ lớn, tạo tầm nhìn khoáng đạt ra vườn Nhật xanh thư thái

Đặc biệt, cư dân The Origami sẽ được trải nghiệm chất lượng sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích nội khu độc đáo ngay khi về ở. Điển hình là bộ đôi vườn Nhật đã được khai trương ngày 26/2, với những cảnh quan đậm chất Phù Tang như hồ cá Koi, vườn Tùng La Hán, cổng chào Torii,... mang đến không gian xanh trong lành, an yên hiếm có nơi đô thị. 

Không gian vườn Nhật ngập tràn màu xanh trong lành.

Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng các tiện ích nội khu hấp dẫn khác thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park như sân chơi trẻ em, công viên gym ngoài trời, hệ thống hồ bơi “chuẩn resort”, 20 sân tập thể thao,... cùng loạt tiện ích ngoại khu hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống cao cấp của cư dân như Trường học quốc tế từ mầm non đến trung học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, Bệnh viện Vinmec, xe buýt điện VinBus,…

Tọa lạc tại vị trí vàng của Thành phố Thủ Đức, trung tâm kinh tế tri thức – tài chính mới của TP.HCM, The Origami sở hữu 2 mặt tiền giáp đường Phước Thiện và đường Vành Đai 3, được bao quanh bởi sông Đồng Nai và sông Tắc, tạo nên lợi thế liên kết vùng vượt trội nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ xung quanh khu vực. Nhờ đó, từ đây cư dân có thể di chuyển xung quanh thành phố Hồ Chí Minh một cách thuận tiện, dễ dàng.

Với việc đưa khu đô thị The Origami đi vào hoạt động, các cư dân đầu tiên đã bắt đầu hành trình mới để trải nghiệm “Tinh thần Nhật, Chuẩn sống xanh” được mong chờ.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang