Vinhomes chính thức ra mắt phân khu mẫu đơn tại Vinhomes Star City

author 13:14 08/12/2021

(VietQ.vn) - Ngày 7/12/2021, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt phân khu Mẫu Đơn trong lòng khu đô thị Vinhomes Star City, Thanh Hoá...

Đây là phân khu thấp tầng cuối cùng của “thành phố ngôi sao”, mang tới không gian sống đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng thượng lưu xứ Thanh; đồng thời cũng là tài sản có tiềm năng sinh lời bậc nhất trên thị trường bất động sản Bắc Trung Bộ sau thời gian giãn cách kéo dài.

Mẫu Đơn là mảnh ghép giúp Vinhomes Star City tái hiện hoàn chỉnh “thành phố châu Âu thu nhỏ” đầu tiên ở Thanh Hóa. Nếu như các phân khu Phong Lan, Nguyệt Quế, Hoa Hồng và Hướng Dương được kiến tạo mang vẻ đẹp của các thành phố nổi tiếng tại Pháp, Hy Lạp, Ý thì Mẫu Đơn lại chọn lấy cảm hứng từ đất nước nhỏ bé mà giàu có Monaco. Do đó, các công trình ở phân khu này đều toát lên vẻ xa hoa, lộng lẫy. Khu biệt thự được thiết kế tinh tế với mái vòm điển hình cùng những đường nét pha trộn giữa cổ kính và hiện đại.

Phân khu Mẫu Đơn gồm 231 căn gồm biệt thự đơn lập, song lập và liền kề nhà vườn. Với quy hoạch đóng, cả phân khu như một hòn đảo biệt lập khi được bao quanh bởi hệ thống kênh đào được ví như “hàng rào xanh” mang tới không gian sống trong lành, thoáng đãng cho gia chủ.
 
Ngoài ra, vị trí kế cận dòng sông Mã khoáng đạt cũng vun đắp nên cuộc sống phong thuỷ vượng khí cho gia chủ, tạo nên giá trị khác biệt mà hiếm dự án bất động sản nào có được.

Đặc biệt, là phân khu thấp tầng cuối cùng của dự án Vinhomes Star City, Mẫu Đơn cũng thừa hưởng ngay nhịp sống sôi động từ cộng đồng tinh hoa đã về ở. Cư dân cũng có thể sử dụng hệ thống tiện ích thời thượng tại đô thị để bắt đầu một cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp như hồ bơi Hoàng Gia rộng 607,5m2, hồ bơi 4 mùa, hàng chục điểm nướng BBQ, sân chơi trẻ em, sân thể thao….

Được kiến tạo theo mô hình “Đô thị trong lòng đô thị”, phân khu Mẫu Đơn mang đến cho cư dân cuộc sống lý tưởng “All-in-one – Tất cả trong một”, sử dụng các dịch vụ hàng đầu trong hệ sinh thái tiện ích đồng bộ của tập đoàn Vingroup. Nhu cầu học tập và chăm sóc sức khỏe sẽ được đảm bảo với phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, trường Phổ thông liên cấp Vinschool.
 
Trung tâm thương mại Vincom Thanh Hoá và khách sạn Vinpearl Hotel Thanh Hoá chỉ cách phân khu vài phút di chuyển, giúp mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của cư dân đều được đáp ứng ngay cạnh nơi ở. Bên cạnh đó, hệ thống quản lý tiêu chuẩn Vinhomes, gồm hệ thống an ninh đảm bảo 24/7 với bốt an ninh barrier kiểm soát nghiêm ngặt khách ra vào sẽ đem lại sự riêng tư, an tâm tuyệt đối cho chủ sở hữu.

Cũng như các phân khu đã mở bán trước đó, Mẫu Đơn thừa hưởng ưu thế vàng của cả đại đô thị Vinhomes Star City nhờ nằm tại vị trí trái tim thành phố Thanh Hoá với những giao lộ chiến lược như Đại lộ Lê Lợi, Đại lộ Hùng Vương, Đại lộ vàng Nam Sông Mã, quốc lộ 1A. Phân khu toạ lạc giữa “trái tim của thành phố ngôi sao”, dễ dàng kết nối tới đại lộ Nam Sông Mã để di chuyển vào trung tâm thành phố Thanh Hóa, tạo thêm sự đắt giá cho dự án.

Trước đó, 2 phân khu mới mở bán là Phong Lan và Hướng Dương ngay khi mới mở bán đã đạt tỉ lệ hấp thụ lên đến 99%. Với những ưu điểm vượt trội, Mẫu Đơn được đánh giá sẽ tiếp tục thiết lập kỷ lục mới, tạo thêm sự sôi động hiếm có cho thị trường bất động sản trong giai đoạn bình thường mới. Hơn nữa, với đà cất cánh của kinh tế Thanh Hóa, phân khu trở thành siêu phẩm đầu tư mới hiếm có trên thị trường bất động sản phía Bắc.

Thông tin chi tiết truy cập website: starcity.vinhomes.vn

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang