Vinhomes Grand Park: 'Căn hộ chuẩn Nhật đã bàn giao The Origami được săn đón'

author 12:57 03/01/2024

(VietQ.vn) - Xứng danh biểu tượng phong cách sống chuẩn Nhật duy nhất tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), quỹ căn đã bàn giao The Origami đang trở thành tâm điểm của thị trường BĐS khi sở hữu nhiều thế mạnh ưu việt, nổi bật là pháp lý minh bạch, tiện ích đa tầng, chất sống đẳng cấp…

Hấp lực của dòng sản phẩm căn hộ đã bàn giao

Là quỹ căn hộ đã hoàn thiện và bước vào giai đoạn bàn giao, khách hàng mua BĐS tại The Origami có thể đến nhìn ngắm, trải nghiệm trực tiếp nơi an cư tương lai, cảm nhận không gian sống trong mơ của mình. Đặc biệt, với quỹ căn đã hiện hữu, khách hàng có thể yên tâm về pháp lý minh bạch và chất lượng công trình của dự án.

Trong bối cảnh BĐS phục vụ nhu cầu ở thực đang lên ngôi, dòng sản phẩm căn hộ đã bàn giao The Origami ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn khi khách hàng có thể nhanh chóng an cư thiết lập cuộc sống mới. Dự án cũng đảm bảo tính thanh khoản đồng thời sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị bền vững, được nhiều nhà đầu tư “săn lùng” nhằm đón sóng tăng trưởng mới của thị trường BĐS.

Căn hộ đã bàn giao luôn có sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản

Anh Bùi Huy Hoàng, môi giới bất động sản tại khu vực TP. Thủ Đức nhận định: “Căn hộ là sản phẩm dễ mua dễ bán, nhưng để tìm được dự án tốt thì trước tiên khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về pháp lý. Khách hàng mua The Origami sẽ an tâm hoàn toàn với tính minh bạch, tiêu chuẩn bàn giao của dự án cũng như tiềm năng phát triển.”

Chưa dừng lại ở đó, hệ tiện ích đa tầng đồng bộ, phong phú của phân khu The Origami và toàn dự án Vinhomes Grand Park đã đi vào vận hành cũng là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng khi mua căn hộ The Origami.

The Origami - biểu tượng phong cách sống chuẩn Nhật giữa lòng đô thị hiện đại

Toạ lạc tại vị trí lý tưởng của Vinhomes Grand Park, quỹ căn The Origami được phát triển bởi Vinhomes và Mitsubishi, hai tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản, là biểu tượng cho phong cách sống “chuẩn vị” xứ Phù Tang đang thu hút đông đảo khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư tại thành phố trẻ Thủ Đức. 

Với hệ thống tiện ích nội khu độc đáo như bộ đôi vườn Nhật, cổng trời Torii, vườn tùng La Hán, hồ cá Koi, cầu gỗ đỏ… The Origami mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống mới mẻ, không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí… mà còn giúp cư dân kết nối với thiên nhiên, thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Bên trong các căn hộ cũng được thiết kế kiến trúc tối giản, tinh tế, với không gian sống khoáng đạt, tràn ngập ánh sáng và gió trời, mang đến cho cư dân cảm giác sống trọn vẹn với thiên nhiên.

Văn hóa Nhật Bản lan toả trong cuộc sống thường nhật tại The Origami

An cư tại The Origami, cư dân được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp của toàn đại đô thị ngay dưới chân nhà, từ mua sắm, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, đến thư giãn, nghỉ ngơi… tất cả đều được quy hoạch đồng bộ, hiện đại. Chỉ cần vài bước chân, cư dân The Origami có thể tiếp cận với trường học Vinshool, đại công viên, công viên gym, hồ bơi, sân tập thể thao, trục đại lộ ánh sáng, phố đi bộ, chợ đêm, trong tương lai còn có khu vui chơi tầm cỡ quốc tế VinWonders, TTTM Vincom Mega Mall Grand Park dự kiến khai trương vào tháng 4/2024 hay bệnh viện Vinmeckhởi công tháng 11 vừa qua,…

Không chỉ sở hữu khả năng kết nối nội khu, từ The Origami, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận như bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao, trung tâm hành chính,… thông qua các tuyến đường huyết mạch như cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, Vành đai 3… nhờ hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản.

Đặc biệt, cộng đồng cư dân gắn kết của The Origami còn được tận hưởng chất sống đẳng cấp khi mới đây nhất Vinhomes đã công bố “Chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới” với loạt đặc quyền vượt trội và các hoạt động cộng đồng sôi nổi, phong phú cho cư dân, được áp dụng đồng bộ tại các khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc, trong đó có Vinhomes Grand Park. 

Nhân dịp cuối năm, chủ đầu tư tung ra chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn “Nhận nhà ở ngay, cùng bay tới Nhật” dành cho khách hàng The Origami: tặng voucher du lịch Nhật Bản trị giá đến 60 triệu đồng, tặng gói thiết bị nội thất bếp trị giá đến 50 triệu đồng từ dghome cho 20 khách hàng nhận bàn giao nhà trước Tết Âm lịch cùng chính sách thanh toán thảnh thơi: thanh toán chỉ 10% ký ngay hợp đồng mua bán, chỉ từ 15% giá bán căn hộ nhận nhà ở/cho thuê ngay, hỗ trợ lãi suất 0% trong 15 tháng, hỗ trợ trả lãi 7 - 8% trong 2 năm sau khi hết thời hạn hỗ trợ lãi suất.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang