Vinhomes Grand Park: Thời điểm 'vàng' sở hữu nhà không âu lo

author 06:48 13/04/2023

(VietQ.vn) - Khách hàng có nhu cầu mua nhà ở đang đứng trước cơ hội vàng khi Vinhomes tung chính sách “bom tấn” hỗ trợ lãi suất tới hơn 3 năm tại dự án căn hộ The Origami (Vinhomes Grand Park, TP.Thủ Đức).

Chính sách “cực hời”, khách hàng hưởng cơ hội nhân đôi

Nhà môi giới kỳ cựu Phạm Thế Anh (Q.8, TP.HCM) cho biết, chỉ trong 1 tuần kể từ khi Vinhomes tung chính sách bán hàng mới, ông đã bán được 3 căn hộ tại phân khu The Origami. Sức mua bật tăng nhờ chính sách hỗ trợ tài chính đã đón trúng “điểm rơi” nhu cầu của số đông người mua ở thực hiện nay.

“Người mua nhà sẽ vừa tranh thủ được đòn bẩy tài chính từ chủ đầu tư, vừa tận dụng cơ hội lãi suất sẽ hạ trong thời gian tới”, ông Thế Anh phân tích.

Với tiềm lực mạnh mẽ, Vinhomes luôn tiên phong đưa cơ hội sở hữu nhà đến gần tầm với của khách hàng. Đó không chỉ nhờ quỹ căn hộ dồi dào, mà còn bởi hàng loạt chính sách hỗ trợ “nặng ký” liên tục được tung ra.

Chính sách được “đo ni đóng giày” cho khách mua nhà tại phân khu The Origami chính là minh chứng rõ nét. Người mua nhà chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ là có thể ký Hợp đồng mua bán. Khi thanh toán thêm 5%, khách sẽ được nhận nhà vào ở ngay bởi dự án đã đi vào vận hành.

Đặc biệt, chính sách của Vinhomes còn mang lại lợi ích lớn cho những khách có nhu cầu nhà ở nhưng chưa sẵn sàng về tài chính. Cụ thể, mua nhà tại The Origami, khách hàng có thể vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 15 tháng. Trong 2 năm tiếp theo, chủ đầu tư tiếp tục hỗ trợ lãi suất tới 8%/năm. Đồng nghĩa, khi lãi suất trên thị trường vào khoảng 10%, người mua chỉ phải trả phần chênh, tương đương 2%.

Chính sách “bom tấn” của Vinhomes giúp khách hàng quẳng gánh lo tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư lạc nghiệp

Vừa xuống tiền mua một căn 2 phòng ngủ tại The Origami, chị Hoàng Ngọc Mai (TP.Thủ Đức) cho biết, chị theo dõi thị trường suốt vài năm nay, chưa bao giờ có chính sách hời như vậy dành cho người mua.

“Tôi vay 80% giá trị căn hộ, tương đương 1,7 tỷ đồng. 15 tháng đầu tiên được miễn lãi và 2 năm tiếp theo, lãi suất nếu phải trả cũng không đáng kể vì đã được chủ đầu tư hỗ trợ đến 8%. Nếu lãi suất ngân hàng ở mức 9-10% thì tính ra, tiền trả mỗi tháng trong thời gian này còn rẻ hơn đi thuê nhà rất nhiều, với chi phí thuê 1 căn hộ 2 phòng ngủ rơi vào 10-12 triệu/tháng”, chị Mai nhẩm tính.

Tận hưởng chất sống khác biệt dưới thềm nhà   

Chính sách hỗ trợ tốt chưa từng có của Vinhomes đang tạo cú hích để nhiều khách hàng hiện thực hóa giấc mơ an cư và tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng phong cách Nhật 365 ngày/năm tại thành phố “5 trụ cột + 1” Vinhomes Grand Park.

Cơ hội sở hữu nhà tại The Origami đang rộng mở với nhiều đối tượng, từ người độc thân đến gia đình đa thế hệ cần căn hộ lớn hay gia đình trẻ tiềm lực tài chính vừa phải

Không cần đến nước Nhật xa xôi, ngay dưới thềm nhà, cư dân The Origami có thể thoải mái tận hưởng cảnh sắc Phù Tang ấn tượng, với cầu đá, cầu gỗ đỏ thơ mộng, cổng Torii biểu tượng thịnh vượng; hồ cá Koi, vườn tùng La Hán mang may mắn ngập tràn cho mỗi cư dân. Năng lượng tươi mới, dẻo dai còn được tái tạo với hệ thống sân tập thể dục, đường dạo bộ, vườn thiền, yoga… mở ra không gian sống độc đáo, giúp cư dân “detox tinh thần”, xoa dịu căng thẳng mỗi ngày.

Bên cạnh đó, cư dân The Origami còn được tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng từ đại công viên 36ha, mang thiên nhiên yên bình, thuần khiết đến gần hơn với cuộc sống hàng ngày.

Nằm ở vị trí tâm điểm TP.Thủ Đức - nơi có hạ tầng giao thông kết nối hoàn hảo cùng hệ thống xe buýt điện VinBus vận hành 24/7, cư dân The Origami có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực khác của thành phố. Hệ thống giáo dục đủ đầy ngay nội khu và xung quanh dự án cũng góp phần giảm bớt căng thẳng phải tìm nơi học chất lượng cao cho con của các bậc phụ huynh.

Đặc biệt, sống tại Vinhomes Grand Park, cư dân sẽ được hòa mình vào nhịp sống sôi động với các sự kiện carnival âm nhạc, giải trí vào các ngày cuối tuần hay dịp lễ lớn.

Với vô vàn lợi thế về hạ tầng, tiện ích cùng đẳng cấp sống khác biệt, nay lại được tiếp thêm sức hút từ chính sách bán hàng vượt trội của Vinhomes, The Origami đang trở thành tổ ấm trọn vẹn, đáng sở hữu bậc nhất lúc này.

Khách mua căn hộ The Origami được hưởng chính sách độc quyền:

- Thanh toán 10% - ký ngay Hợp đồng mua bán

- Thanh toán 15% - nhận nhà ở ngay

- Hỗ trợ vay mua lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 15 tháng

- Chủ đầu tư cam kết trả lãi 7-8%/năm trong 24 tháng tiếp theo

- Liên hệ ngay các đại lý chính thức của Vinhomes để được tư vấn: https://grandpark.vinhomes.vn/dai-ly/

*Chính sách áp dụng tại từng thời điểm theo thông báo của chủ đầu tư và ngân hàng.

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang