Vinhomes Ocean Park 1: Tâm điểm sống 'tiện nghi' cho cộng đồng quốc tế

author 16:56 08/09/2023

(VietQ.vn) - Tòa căn hộ ZR1 The Zurich (Vinhomes Ocean Park 1) đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người nước ngoài làm việc và sinh sống tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận nhờ vị trí vàng, chất sống năng động, hiện đại cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp.

Cộng đồng cư dân nước ngoài lớn mạnh

CNBC đưa tin từ InterNations - cộng đồng lớn nhất dành cho người nước ngoài sinh sống và làm việc trên toàn thế giới cho hay, Việt Nam đứng thứ 7 trong 10 quốc gia khiến người nước ngoài cảm thấy hạnh phúc nhất để sống năm 2022. Thống kê của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đến năm 2021 ghi nhận có 101.550 lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam, tập trung chủ yếu ở Hà Nội, TPHCM, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên… Trong khi đó, các thống kê không chính thức ghi nhận cộng đồng người nước ngoài ở nước ta lên đến hơn 300.000 người.

Theo các chuyên gia, nhóm khách ngoại này đa phần là chuyên gia, lao động tri thức có mức thu nhập cao, đòi hỏi không gian sống chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi, tiện ích.

Riêng về nơi sinh sống, tại Hà Nội, nếu như người nước ngoài trước đây chủ yếu tập trung sinh sống ở các quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Mỹ Đình… làm nên những khu “phố Tây”, “phố Hàn” thì hiện nay đã “di cư” sang các khu đô thị hiện đại mới. Trong đó, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 tại phía Đông đang là cái tên sáng giá, ngày càng thu hút và có tiềm năng tạo thành cộng đồng cư dân nước ngoài mới nhờ những ưu thế vượt trội về hạ tầng, giao thông, vị trí, cảnh quan, tiện ích…

Toàn cảnh quận “Ocean Park” về đêm với những tòa nhà cao tầng, tháp văn phòng, đại học VinUni… được thắp sáng đã và đang thu hút đông đảo cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam.

Louis Hood, thầy giáo dạy tiếng Anh cho một công ty giáo dục, vừa chuyển đến Vinhomes Ocean Park 1 (Gia Lâm) được vài tháng chia sẻ: “Tôi đã sống hơn 10 năm tại Tô Ngọc Vân, Tây Hồ và quen với các dịch vụ ở nơi đây, nhưng không ngờ khu đô thị mới Vinhomes Ocean Park phía Đông lại có dịch vụ đầy đủ và tiện nghi như thế. Sinh sống ở đây, tôi và gia đình còn được hưởng cảnh quan, thiên nhiên và hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng, khó tìm thấy ở nơi khác”.

Lợi thế hoàn hảo của The Zurich

Tại Vinhomes Ocean Park 1, rất nhiều cư dân nước ngoài đang đặc biệt quan tâm tới tòa căn hộ ZR1 The Zurich.

Giá trị của “siêu phẩm” ZR1 The Zurich trước hết ở vị trí vàng – nơi dễ dàng kết nối với đường Lý Thánh Tông (rộng 40m nằm giữa hai tuyến quốc lộ 5A và 5B), dẫn đến các thủ phủ công nghiệp phía Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương…

The Zurich nắm trọn lợi thế độc đáo nhờ tầm view toàn cảnh ra Hồ San Hô và sát các trục đường lớn, các cơ sở giáo dục hàng đầu
Từ đây, với hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, các vị khách nước ngoài chỉ mất vài chục phút di chuyển bằng đường cao tốc tới các khu công nghiệp. Việc đi lại cùng vô cùng tiện lợi với người nước ngoài làm việc trong nội đô Hà Nội khi các cây cầu bắc qua sông Hồng đi vào hoạt động, gần nhất là cầu Vĩnh Tuy 2 thông xe ngày 31/8 vừa qua.
Khung cảnh nội khu được lấy cảm hứng từ đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp đem lại cho chủ nhân trọn vẹn từng khoảnh khắc sống

The Zurich ghi điểm với cộng đồng cư dân nước ngoài nhờ không gian và chất sống thượng lưu đắt giá bậc nhất Thủ đô với cảnh quan và tiện ích đậm chất nghỉ dưỡng Thuỵ Sỹ. Ngay bên trong toà ZR1 đã có vườn trên không Sky garden; phòng tập gym và phòng tập yoga miễn phí, tổ hợp bể sục nóng thermal bath cùng với phòng xông hơi, phòng chườm đá nóng… Chỉ vài bước chân từ tòa tháp, cư dân có thể tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng của đại đô thị với biển nước mặn nhân tạo Crystal Lagoon 6,1 ha và hồ nước ngọt Ngọc Trai 24,5 ha với các hoạt động như đi dạo, chạy bộ, cắm trại, nướng BBQ, chèo thuyền, cà phê ven hồ...

Các cư dân chuộng lối sống năng động, yêu thích thể thao cũng được thỏa mãn khi dự án sở hữu sân tập liên hoàn, đường chạy bộ, sân tập yoga, khiêu vũ, bể bơi, sân bóng chuyền, bóng rổ, tennis… ngay trong đại đô thị.

Sân chơi nội khu với các thiết bị nhập khẩu, an toàn, là nơi khơi dậy năng lượng, niềm vui và sức sáng tạo cho trẻ em

Chỉ hơn 5 năm đi vào hoạt động, Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành điểm đến sầm uất, náo nhiệt với sự xuất hiện của hàng loạt quán ăn, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại… hoạt động 24/7. Cuộc sống về đêm tại đây sầm uất và sôi động hơn cả nhờ các nhà hàng nổi tiếng mang phong cách ẩm thực đa dạng từ Á đến Âu như Manwah, Texas Chicken, Al Fresco’s, Haidilao; các quán bar, pub mang phong cách phương Tây độc đáo, với những đêm nhạc sống, thương hiệu bia, cocktail, fastfood hấp dẫn…

Các cư dân ngoại quốc đến sinh sống và làm việc tại Vinhomes Ocean Park 1 nếu định cư cùng gia đình sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đại đô thị được trang bị hệ sinh thái kim cương “họ nhà Vin” như TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống trường liên cấp Vinschool, Đại học VinUni, hệ thống xe buýt điện VinBus, taxi điện/xe máy điện Xanh SM… đáp ứng mọi nhu cầu sống của đa thế hệ.

Nằm giữa trung tâm Vinhomes Ocean Park với những thế mạnh hoàn hảo về vị trí, tiện ích và hệ sinh thái độc đáo, tòa tháp căn hộ ZR1, The Zurich hứa hẹn góp phần kiến tạo thêm những không gian sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân quốc tế, đồng thời làm thay đổi diện mạo của Ocean City, biến nơi này thành điểm đến đáng sống không thể bỏ lỡ.

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang