Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown hút khách đầu tư sau màn khai trương ‘bom tấn’

author 06:14 26/10/2022

(VietQ.vn) - Vinhomes đã tạo thêm “cơn địa chấn” mới ở phía Đông Hà Nội khi vừa tung ra sản phẩm hàng hiệu Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown…

Màn khai trương hoành tráng ngay lập tức đã tạo cú hích lên thị trường, như cách mà thương hiệu này đã gặt hái được thành công ở các dự án trước đây.

Thị trường tăng nhiệt từng ngày khi Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown ra mắt

Là một trong số hơn 10.000 nhà đầu tư và khách hàng tham dự sự kiện Paradise Bay Fest, ra mắt Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown (8-9/10), anh Phạm Đình Hưng (Hà Nội) cho biết, gia đình anh đã có ý định chuyển ra khỏi trung tâm chật chội từ lâu.

“Đến đây rồi lại càng thêm quyết tâm khi biết rõ cuộc sống tương lai tại đây sẽ tuyệt vời như thế nào” – Anh Hưng nói.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown khai trương bằng một bữa tiệc nghệ thuật đầy sắc màu

Cùng với bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao của Paradise Bay Fest (quy tụ hàng loạt ngôi sao hạng A trong làng showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Mỹ Tâm, Thu Phương, Bích Phương, Đức Phúc, BinZ, Trọng Hiếu…), khách hàng và nhà đầu tư cũng có dịp khám phá “kỳ quan” Vịnh biển thiên đường Paradise Bay đầy màu sắc. Đây là điểm hẹn lý tưởng giúp cư dân tìm thấy cảm giác an nhiên khi thưởng lãm khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng thơ mộng hay thư thái thưởng thức những bữa tiệc trong những chòi BBQ riêng tư, lãng mạn.

Lễ ra mắt Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đã kích hoạt mùa bận rộn nhất trong năm của các đại lý bán hàng. Chị Trương Thị Hà, nhân viên một đại lý chia sẻ: “Lượng cuộc gọi của chúng tôi đã tăng gấp 2, 3 lần so với 1 tháng trước. Rất nhiều nhà đầu tư hiện đang chờ chốt đơn những căn ưng ý, khiến thị trường tăng nhiệt từng ngày. Với những tiềm năng vượt trội mà đại đô thị sở hữu, tôi tin tưởng dự án mới sẽ xác lập thêm nhiều kỷ lục bán hàng mới”.

Chất sống nghỉ dưỡng biển khiến vạn người mơ ước

Sự vượt trội của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown không chỉ là nhịp sống sôi động nhờ các chương trình lễ hội, văn hóa được tổ chức bốn mùa trong năm mà còn là chất sống nghỉ dưỡng mang phong cách resort 5 sao sang trọng.

Tại Vịnh biển thiên đường Paradise Bay, cư dân sẽ được trải nghiệm hồ bơi nước mặn trong nhà độc đáo Four Seasons quy mô lên tới 2.000 m2. Được thiết kế mái vòm canopy, cư dân không chỉ an tâm tắm biển suốt 365 ngày trong năm mà còn được thưởng thức hiệu ứng thị giác bầu trời ngàn sao lấp lánh như một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Hồ bơi này cũng liên thông với hồ bơi ngoài trời Tropical Lagoon rộng tới 2,85 ha.

Điểm hấp dẫn nhất với các cư dân yêu thích trải nghiệm chính là Công viên nước mini do VinWonders thiết kế. Những đường trượt tốc độ hình xoắn ốc uốn lượn mang tới những giây phút sảng khoái cực độ, hoàn toàn không thua kém gì so với các khu vui chơi nổi tiếng tại Nha Trang hay Phú Quốc.

Nếu là tín đồ của các bộ môn thể thao hay là người đang hướng tới cuộc sống xanh khỏe mạnh, cư dân sẽ không thể hài lòng hơn với hệ thống tiện ích đẳng cấp được bố trí ngay sát hiên nhà. Theo đó, trong 11 công viên boutique hội tụ vẻ đẹp kiến trúc từ khắp 5 châu là 11 hồ ngơi nghỉ dưỡng đa phong cách; đường chạy ven kênh Coco Run tuyệt đẹp; vườn gym hơn 400 máy tập, vườn yoga trên mặt nước cùng 68 sân vận động dành cho nhiều bộ môn khác nhau….

Hệ thống tiện ích phong cách resort giúp cư dân làm quen với lối sống khỏe mạnh mỗi ngày

Là mảnh ghép cuối cùng của “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha, cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng có thể kéo dài kỳ nghỉ dưỡng biển của mình với những trải nghiệm mới mẻ ở các giai đoạn phát triển trước của dự án.

Trong đó, tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire kế cận, cư dân có thể vui chơi tại Tổ hợp Công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, quy mô lên tới 18 ha - lớn nhất thế giới, hấp dẫn bởi khả năng tạo ra những ngọn sóng có thể cao tới 3m. Chỉ mất vài phút di chuyển trên những tuyến xe buýt điện VinBus, cư dân đã có thể thả mình vào Biển hồ nước mặn Crystal Lagoons diện tích 6,1 ha vẫn được ví như “Maldives thu nhỏ” hay thư thái chèo thuyền, câu cái tại Hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha đã xác lập nhiều kỷ lục Việt Nam…

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ là điểm hẹn an cư lý tưởng nhất phía Đông Hà Nội

Xuất hiện ở cả 3 đại đô thị là quần thể các dịch vụ đạt chất lượng quốc tế của tập đoàn Vingroup với quy mô lớn nhất từ trước tới nay giúp cư dân khởi đầu cuộc sống tiện nghi, đủ đầy. Đó là hệ thống 2 Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, 2 bệnh viện Vinmec, Đại học Vinuni, tòa tháp văn phòng TechnoPark, hệ thống hơn 40 trường học bao quanh dự án...  

Đặc biệt, ở các giai đoạn trước như Vinhomes Ocean Park, các tọa độ giao thương sầm uất cũng đã hình thành với đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Sở hữu tiêu chuẩn sống vượt trội, vị trí đắc địa cùng với sự bứt phá của hạ tầng giao thông, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown hứa hẹn sẽ là dự án mang tới sự sôi động cho thị trường BĐS phía Đông Hà Nội.

Thanh Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang