Vinhomes Ocean Park: Sắp xuất hiện '36 phố Hàng' phiên bản nâng cấp phía Đông Hà Nội

author 19:24 09/04/2023

(VietQ.vn) - Tổ hợp Mega Complex tại siêu quần thể đô thị biển VinhomesOcean Park đang tạo ra các khu vực giao thương sôi động như “36 phố Hàng” sầm uất ở phố cổ Hà Nội, hứa hẹn sẽ là sản phẩm đầu tư tiềm năng nhất trên thị trường bất động sản trong năm 2023.

Thiên đường mua sắm mới theo phong cách “phố Hàng”

“36 phố Hàng” là một cách gọi về khu phố cổ Hà Nội - nơi tập trung dân cư hoạt động tiểu thủ công nghiệp và buôn bán hàng hóa. Trải qua hàng nghìn năm, tại đây đã hình thành những phố nghề đặc trưng, giao thương nhộn nhịp và những cộng đồng tiểu thương giàu có, thịnh vượng. Nhiều người cho rằng, đó chính là nguyên mẫu để các nhà kiến tạo bất động sản ngày nay xây dựng các khu shophouse sầm uất. Điển hình hơn cả là hàng chục tổ hợp thương mại - dịch vụ - giải trí theo mô hình Mega Complex ưu việt tại siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park phía Đông Thủ đô.

Mega Complex mang dáng dấp của các trung tâm thương mại quy mô lớn, cập nhật các xu hướng đang thịnh hành trên thế giới. Đây cũng là mô hình đã thành công ở nhiều quốc gia, như Clarke Quay (Singapore); Cityland Mall (Dubai) hay Grand Canal Shoppes đậm chất Ý tại Las Vegas (Mỹ)…

Tuy nhiên, Mega Complex của Vinhomes còn có sự khác biệt khi hòa trộn với phong cách truyền thống của “Hà Nội 36 phố Hàng”, tạo nên các khu vực có sản phẩm riêng biệt trong một quần thể đa dạng mặt hàng, bên cạnh mua sắm còn có vui chơi - giải trí nghỉ dưỡng theo mô hình “một điểm đến - đa trải nghiệm”.

Với những ưu điểm nổi trội, thông tin về tổ hợp Mega Complex của Vinhomes đã kích thích làn sóng đầu tư mới trên thị trường bất động sản. Anh Quốc Minh, một môi giới đã có 10 năm kinh nghiệm, cho biết đang dần trở lại với nhịp độ công việc bận rộn như trước đây. “Công việc của tôi là tìm kiếm mặt bằng cho khách hàng, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, từ văn phòng tới kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, siêu thị hay shop thời trang... Thật thú vị là Mega Complex hội tụ đầy đủ lợi thế cho sự phát triển của tất cả các nhóm ngành hàng này. Do đó, khi được tư vấn, gần như tất cả khách hàng của tôi đều chấm điểm 10 cho tọa độ này”, anh Minh chia sẻ.

Mega Complex Vinhomes đang tái hiện “Hà Nội 36 phố Hàng” sầm uất ở phía Đông Thủ đô

Với các nhà đầu tư, việc lựa chọn các ngành nghề kinh doanh khi gia nhập vào tổ hợp Mega Complex sẽ không còn là một bài toán đau đầu nữa khi có sự tham gia quản lý, vận hành của Vincom Retail. Với kinh nghiệm 20 năm điều hành hơn 80 trung tâm thương mại khắp cả nước, đơn vị này sẽ thực hiện chứcnăng tổ chức các nhóm ngành hàng phù hợp với từng vị trí và thịhiếu khách hàng dựa trên những nghiên cứu thị trường; đồng thời, Vincom Retail còn hỗ trợ nhà đầu tư kết nối và đàm phán được những phương án hợp tác tốt với các nhãn hàng.

Đặc biệt, việc kinh doanh ở Mega Complex thuận lợi với mọi mặt hàng do sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội, trước hết là vị tríđắc địa kế cận các đại tiện ích, liền kề khu cao tầng, kế cậnđường trung tâm hay đầu vào của các phân khu. Cách thiết kế cũng giúp tối ưu diện tích sử dụng, với vỉa hè, lòng đường rộng, thuận tiện đỗ xe và bố trí không gian. Cùng với đó, mỗi phân khu lại mang những nét đặc trưng kiến trúc khác nhau, vừa tạo điểm nhấn về mặt cảnh quan, vừa thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nền tảng vững chắc làm bảo chứng cho các “phố Hàng”phong cách mới phía Đông

Mega Complex Vinhomes có thị trường tiêu thụ rộng lớn với hàng triệu người ở khu Đông Thủ đô

Tạo động lực cho sự nhộn nhịp của các tổ hợp Mega Complex là thị trường tiêu thụ rộng lớn ngay trong lòng “Quận Ocean”. Đó là 55.000 người đã sinh sống ổn định ở Vinhomes Ocean Park, trong tương lai, con số này sẽ đạt hơn 100.000 người; cùng với cộng đồng cư dân của Vinhomes Ocean Park 2 với 72.000 người; Vinhomes Ocean Park 3 là hơn 32.000 người. Đáng chú ý, siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park 1.200ha là tọa độ mà hàng chục nghìn chuyên gia, lao động kỹ thuật nước ngoài đang làm việc tại Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương… yêu thích, chọn làm điểm an cư. Đây là tập khách hàng luôn đặt ra các tiêu chuẩn cao cấp với các loại hàng hóa, dịch vụ.

Với vị trí tâm điểm, Mega Complex của Vinhomes còn đảm nhận vai trò đáp ứng nhu cầu thường xuyên về hàng hóa, dịch vụcho 120.000 cư dân các khu vực lân cận ở phía Đông Thủ đô. Chưa kể, hàng triệu người ở các quận nội thành Hà Nội hay các trung tâm phát triển lân cận cũng đang “khát” các điểm đến mua sắm, giải trí đẳng cấp.

Sức hút của các “phố Hàng” còn được tạo ra bởi các “kỳ quan đô thị mới”, như Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay hơn 12 ha, Tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park 18 ha đã vận hành, cùng với Quảng trường Kinh đô ánhsáng sắp khai trương trong tháng 4/2023. Đây là nơi thường xuyên diễn ra các chương trình dành cho cộng đồng, các lễ hội đẳng cấp quốc tế thu hút hàng vạn người tham dự mỗi sự kiện.

Một nền tảng kéo khách hàng khắp nơi tìm về Mega Complex của Vinhomes còn là hạ tầng giao thông hoàn thiện, giúp thu hẹpkhoảng cách tới trung tâm Hà Nội, cũng như các tỉnh, thành lân cận. Đó là nút giao Cổ Linh, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, các cây cầu: Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Đông Trù, Nhật Tân… đã đi vào vận hành. Tới đây sẽ có thêm nhiều cây cầu khác cùng các tuyến vành đai được xây dựng khiến mọi ngả đường đều dẫn về đại đô thị biển Vinhomes. Chưa kể, khách hàng còn được hỗ trợ di chuyển bởi các tuyến xe buýt điện VinBus ra vào thành phố hoạt động với mật độ dày đặc suốt 24/7.

Với quy hoạch sản phẩm ưu việt, cộng hưởng cùng những chính sách đột phá và cơ sở hạ tầng phát triển, “36 phố Hàng” phiên bản nâng cấp hứa hẹn sẽ giúp duy trì các hoạt động giao thương sầm uất cho phía Đông Hà Nội.

QuangMinh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang