Vịt vàng khổng lồ sắp đến Thành Phố Hồ Chí Minh

author 11:34 26/04/2014

(VietQ.vn_ - TP.HCM là thành phố thứ 16 trên thế giới chào đón sự xuất hiện của chú vịt cao 18m, trong hành trình chu du khắp thế giới có tên “Lan tỏa niềm vui cho thế giới quanh ta”.

Chú Vịt Vàng được thiết kế bởi ông Florentijn Hofman, một nghệ nhân người Hà Lan. Các kỹ thuật viên phải mất 1 tháng để tạo ra chú vịt khổng lồ với kích thước 25m x 18m x 18m đặt trên một cầu phao được chế tạo riêng rộng 15m. Vịt Vàng được bơm căng phồng lên bởi hệ thống quạt bên trong nối với các dòng điện chính đặt bên dưới mặt hồ. 
 
Chú Vịt Vàng cao 18m này sẽ  được trưng bày  trên hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7 từ 27/4 - 31/5/2014.


  Ngày 22/4/2014  buổi họp báo giới thiệu chương trình cùng Phú Hưng life trở về tuổi thơ đã được tổ chức.( Ông Graeme Hannah, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng nhà tài trợ cho sự kiện, ngồi thứ 2 từ trái sang)

Ngày 22/4/2014  buổi họp báo giới thiệu chương trình cùng Phú Hưng life trở về tuổi thơ đã được tổ chức.( Ông Graeme Hannah, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng nhà tài trợ cho sự kiện, ngồi thứ 2 từ trái sang)

Từ năm 2007, theo hành trình có tên “Lan tỏa niềm vui cho thế giới quanh ta” Chú Vịt Vàng đã có chuyến du hành khắp nơi trên thế giới, từ các thành phố lớn của Úc, Đài Loan, Azerbaijan, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hong Kong, Bỉ, Nhật Bản, Brazil, New Zealand, Pháp và Hà Lan - quê hương của Chú Vịt Vàng. Ở mỗi thành phố, Chú Vịt Vàng đều thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và được chào đón nồng nhiệt.

Diễn viên Tăng Thanh Hà Chủ tịch công ty Truyền thông Matchbox, đơn vị phối hợp tổ chức chương trình cho biết “ Sẽ có rất nhiều hoạt động văn hóa giải trí sôi động dành cho thiếu nhi cùng với việc trưng bày chú Vịt vàng trên Hồ Bán Nguyệt Phú Mỹ Hưng.

 Diễn viên Tăng Thanh Hà Chủ tịch công ty Truyền thông Matchbox, đơn vị phối hợp tổ chức chương trình cho biết “ Sẽ có rất nhiều hoạt động văn hóa giải trí sôi động dành cho thiếu nhi cùng với việc trưng bày chú Vịt vàng trên Hồ Bán Nguyệt Phú Mỹ Hưng.

 

Trong chuỗi hoạt động “Cùng Phú Hưng Life trở về tuổi thơ” nhằm chào đón Chú Vịt Vàng, khu vực Hồ Bán Nguyệt sẽ có 5 tuần ngập tràn các sự kiện sôi nổi với các cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc cùng Chú Vịt Vàng”,, các chương trình ảo thuật, ca múa nhạc,…Với 4 khung ảnh được bố trí quanh khu vực Hồ Bán Nguyệt, du khách sẽ tha hồ trải nghiệm những khoảnh khắc vui nhộn cùng Chú Vịt Vàng.
 
Ông Graeme Hannah, Tổng Giám đốc  Phú Hưng life nhà tài trợ cho chương trình, cho biết:   Phú Hưng Life mới gia nhập vào thị trường Việt Nam và không có gì hạnh phúc bằng được thông báo về sự có mặt của mình thông qua một chương trình có ý nghĩa này. Việc mang chú Vịt vàng đến Việt Nam lần này thực sự  là một cơ hội tuyệt với để chúng tôi giới thiệu hình ảnh và sản phẩm của công ty đến người dân Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào khi là đơnvị tài trợ cho Chú Vit Vàng một biểu tượng của niềm vui và hạnh phúc.    

Năm 2013 Công ty CP Bảo hiểm nhận thọ Phú Hưng. chính thức  gia nhập thị trường  bảo hiểm nhân thọ Việt Nam , với vốn điều lệ 633 tỷ đồng ( khoảng 30 triệu USD) . Các cổ đông chính của Phú Hưng Life bao gồm : Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, Công ty Bảo Hiểm Phi Nhân thọ phú Hưng và công ty CP CX Technology( Viet Nam).

Mục tiêu của Phú Hưng life là nâng cao sức khỏe , sự thịnh vượng và Hạnh phúc  bằng việc đảm bảo tương lai tài chính cho các gia đình Việt Nam.

Anh Đào

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang