VKBIA và NovaGroup thúc đẩy giao thương Việt – Hàn

author 19:36 31/12/2021

(VietQ.vn) - Ngày 31/12, Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) và NovaGroup chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong thời gian 2 năm, cùng nhau đồng hành trên nhiều lĩnh vực.

Hai nước Hàn Quốc - Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần 30 năm qua. Hiện nay, Hàn Quốc đang là đối tác hợp tác chiến lược quan trọng của Việt Nam và hai nước đang thúc đẩy để đưa mối quan hệ này lên tầm cao mới.

 Đại diện VKBIA và NovaGroup thực hiện nghi thức ký kết

Góp phần thúc đẩy kết nối giao thương Việt – Hàn, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của hai nước, Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) và NovaGroup chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác đồng hành trên nhiều lĩnh vực. Với thế mạnh hai bên, VKBIA và NovaGroup sẽ đồng tổ chức các chương trình, sự kiện văn hóa, xúc tiến thương mại cũng như mở rộng các cơ hội hợp tác, đầu tư từ các thành viên và đối tác của nhau.

Tại sự kiện ký kết, bà KIM SEON MI - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc cho biết: “Tôi tin tưởng việc ký kết giữa VKBIA và NovaGroup ngày hôm nay sẽ tạo sự cộng hưởng mạnh mẽ để cùng nhau phát triển, không chỉ có thị trường Việt Nam, thị trường Hàn Quốc mà cùng nhau vươn xa hơn các thị trường khác trên thế giới”.

 Đại diện VKBIA và NovaGroup chụp hình lưu niệm tại sự kiện

Trên hành trình 29 năm phát triển, NovaGroup hướng đến tầm nhìn trở thành Tập đoàn Đầu tư và Phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, với vai trò là điểm kết nối chung của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cùng hoài bão vươn ra thế giới. NovaGroup liên kết, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp bằng mọi nguồn lực trong hệ sinh thái của Tập đoàn, tạo ra những giá trị gia tăng vượt bậc trong việc đưa ra sản phẩm và dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp cho cộng đồng.

Trong chiến lược 2021-2025 hướng đến 2030, về lĩnh vực du lịch, NovaGroup đặt mục tiêu phát triển hàng chục đô thị đô thị du lịch quy mô lớn trên 30 tỉnh thành, 9 khu vui chơi tầm cỡ khu vực; đón 36 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước vào năm 2025…

VKBIA hướng đến mục tiêu thiết lập môi trường thích hợp để kết nối, hợp tác trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia – tri thức Việt Nam – Hàn Quốc; giao lưu hợp tác và phát triển với các hiệp hội, cơ quan tổ chức tại Hàn Quốc, Việt Nam và các nước khác, nhờ đó thúc đẩy mối quan hệ hợp tác – cùng phát triển trên các lĩnh vực kinh tế, thương mại, khoa học và công nghệ, văn hóa và giáo dục…, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của 2 đất nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Đại diện VKBIA tham quan Novaland Gallery.

Hiện tại, VKBIA đang tăng cường kết nối, tạo mối liên kết mạnh mẽ để xây dựng chuỗi cung ứng mới trong bối cảnh COVID-19 cho doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời, cam kết đồng hành cùng Việt Nam hồi phục nền kinh tế, phát triển trong tương lai.

Lê Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot