Vợ chồng tài tử 'Trái tim mùa thu' sắp đón con đầu lòng

author 19:35 03/08/2015

(VietQ.vn) - Hôm nay (3/8), công ty quản lý của Lee Na Young và Won Bin đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc nữ diễn viên đang mang bầu.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTV, công ty quản lý của Lee Na Young và Won Bin cho biết: “Một thành viên mới đã xuất hiện trong gia đình nhỏ của Won Bin và Lee Na Young. Sau khi kết hôn, hai người đã dành thời gian ở bên nhau như các cặp đôi mới cưới khác. Họ rất vui mừng thông báo tin vui về sự xuất hiện của một thành viên mới trong gia đình”.

Bên cạnh đó, Lee Na Young và Won Bin cũng bày tỏ lòng biết ơn tới những người đã chúc phúc cho hôn nhân của họ. Cả hai hứa sẽ sớm trở lại với những dự án mới trong tương lai. Lee Na Young và Won Bin đã gây bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới vào hôm 30/5 vừa qua tại một miền quê hẻo lánh sau 3 năm hẹn hò.

Thông tin Lee Na Young mang bầu đã chính thức được công ty quản lý của cặp đôi xác nhận.

Thông tin Lee Na Young mang bầu đã chính thức được công ty quản lý của cặp đôi xác nhận. Ảnh minh họa

Trước đó, tin đồn Lee Na Young mang thai dấy lên trong làng giải trí Hàn Quốc hôm 20/5. Đại diện công ty quản lý của Won Bin phủ nhận tin đồn và cho biết, mối quan hệ của cặp tình nhân ổn định, hiện cả hai đều tập trung cho các dự án phim mới.

Won Bin - Lee Na Young công khai tình cảm hồi tháng 7/2013, sau khi lộ ảnh hẹn hò. Na Young sinh năm 1979, để lại dấu ấn qua Thành thật với tình yêuKế hoạch B... Cô được cho là từng yêu Bae Yong Joon.

Won Bin hơn bạn gái hai tuổi, thành công với Trái tim mùa thuCờ thái cực... Sau phim Người đàn ông bí ẩn (The Man From Nowhere) năm 2010, nam diễn viên chưa có tác phẩm mới ra mắt mà tập trung cho ca hát, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang