Vụ Minh Béo bị bắt: Cháu trai không dám đi học vì bị dư luận soi mói

authorHòa Lê 10:44 08/04/2016

(VietQ.vn) - Anh trai Minh Béo cho biết, con trai anh 8 tuổi đi học cũng bị dư luận soi mói làm bé hoang mang, nhờ cô hiệu trưởng động viên nên bé mới chịu đi học.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Báo Thanh Niên đưa tin, trưa ngày 7/4, ông Hồng Phước Kiên – anh trai của nghệ sĩ hài Minh Béo - đã trải lòng về những chuyện không may xảy ra với gia đình, giữa lúc chỉ còn hơn một tuần nữa là đến phiên điều trần đầu tiên của nghệ sĩ hài Minh Béo (ngày 15/4). Ông Hồng Phước Kiên – anh trai của nghệ sĩ hài Minh Béo - nghẹn ngào tâm sự: “Từ ngày em trai bị bắt đến nay, tôi như người đã chết rồi. Cả nhà chẳng thiết ăn uống gì cả chỉ biết ngồi chờ tin tức ở bên kia gọi về.

Vụ Minh Béo bị bắt: Cháu trai không dám đi học vì bị dư luận soi móiÔng Phước Kiên chia sẻ về gia đình từ sau khi nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt

Mấy năm trước đây, lúc mới qua Mỹ, thằng Minh thường xuyên liên lạc với bà nội Út (em ruột của bà nội chúng tôi) và cậu Thuận Thành nhưng rồi sau này do nhà bà con dời đi chỗ khác, lại có thay đổi số điện thoại mới nên chúng tôi bặt tin luôn. Tuy nhiên, khi hay Minh Béo gặp nạn, cậu và bà nội Út đã vội vàng vào thăm và động viên cho em. Cậu và bà nội Út còn lo cho Minh Béo đủ thứ khiến má tôi cảm động lắm".

"Điều tôi buồn nhất là báo chí cứ hay đưa hình má tôi lên tội nghiệp bà quá. Con trai tôi 8 tuổi đi học cũng bị dư luận xoi mói khiến cháu rất hoang mang, may có cô hiệu trưởng động viên hết lời cháu mới chịu đi học. Thứ bảy vừa rồi, chiếc xe SH tôi dựng trước cửa sân khấu cũng bị kẻ trộm lấy đi mất. Có lẽ nhà tôi chưa bao giờ lâm vào cảnh tận cùng của sự đau khổ như bây giờ, tan nát hết rồi…", ông Kiên nói rồi bật khóc nức nở.

Trong phóng sự mới đây của Phố Bolsa TV- một chương trình dành cho người Việt ở nước ngoài, diễn viên Bé Mập, một đồng nghiệp của Minh Béo tại Mỹ đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của nam danh hài Minh Béo sau chuyến vào thăm anh vào ngày 6/4.

Vụ Minh Béo bị bắt: Cháu trai không dám đi học vì bị dư luận soi móiMinh Béo bị bắt giữ ở Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em

Trong cuộc trò chuyện, diễn viên Bé Mập chia sẻ: "Chuyện ấu dâm tôi không rõ nhưng chắc hẳn phải có chuyện gì xảy ra thì anh ấy mới bị bắt và tạm giam. Theo hiểu biết của tôi về nước Mỹ, Minh Béo đã làm một sự việc rất nghiêm trọng. Nếu Minh Béo bị buộc tội đến hơn 10 năm thì anh ấy sẽ mất tương lai. Bé Mập không biết Minh Béo có chịu đựng nổi trong tù không, dù 1 hay là 5 năm".

Diễn viên Bé Mập cũng cho biết thêm: Khi thăm Minh Béo, anh chỉ trấn an, động viên đồng nghiệp chứ không nhắc đến những chuyện bên ngoài. Hiện tại, Minh Béo đang rất bơ vơ, lo lắng và bất an. Một mặt Minh Béo muốn gặp gia đình, nhưng mặt khác lại sợ gặp gia đình, vì lo mọi người sẽ buồn đau khi thấy anh trong hoàn cảnh này, theo thông tin từ báo Người Đưa Tin.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang