Mẹ Minh Béo xin ở nhờ chùa tại quận Cam để cầu nguyện cho con trai

authorHòa Lê 22:03 18/06/2016

(VietQ.vn) - Được biết, mẹ của nghệ sĩ Minh Béo hiện tại không ở nhà người bạn thân của con trai mà bà đã đến chùa Huệ Quang tại quận Cam, California xin ở nhờ.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Theo thông tin từ báo Zing News, hiện tại mẹ của nghệ sĩ hài Minh Béo đã không ở nhà người bạn thân của con trai. Bà đã xin ở nhờ chùa Huệ Quang tại quận Cam. Nơi đây có vị sư cô có quen thân với Minh Béo nhiều năm trước. Ở Mỹ, gia đình Minh Béo có vài người quen nhưng mối quan hệ không thân thiết nên mẹ và anh trai diễn viên hài đã không tới ở nhờ.

Người thân của gia đình Minh Béo cho biết, mẹ và anh trai của anh chưa có kế hoạch về Việt Nam. Gia đình anh hy vọng Minh Béo sẽ trắng án hoặc nếu có thì án phạt nhẹ. Vì thế, mẹ và anh trai sẽ ở lại đến khi anh mãn hạn tù, để đưa nam diễn viên cùng về nước.

Mẹ Minh Béo xin ở nhờ chùa tại quận Cam để cầu nguyện cho con trai

Mẹ nam diên viên Minh Béo đã có mặt ở Mỹ để ủng hộ tinh thần con trai 

Trước đó, vào ngày 20/5, mẹ Minh Béo đã đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm con trai. Theo đó, vào lúc 12h30 cùng ngày (20/5), bà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, đi cùng bà là con dâu và cháu trai. Chuyến bay khởi hành vào lúc 15h05 cùng ngày.

Trong phiên tòa điều đình (pre trial) của Minh Béo diễn ra lúc 8h30 ngày 27/5 (giờ địa phương) tại phòng xử W12, luật sư gốc Nhật Mia Yamamoto không đưa ra bất kỳ lời bào chữa hay tranh luận nào với phía buộc tội mà chỉ yêu cầu cho dời lại phiên tòa trước phiên xử (pre trial) sang ngày 29/6.

Phiên tòa sơ thẩm (preliminary hearing) của Minh Béo dự kiến diễn ra lúc 8h30 (giờ địa phương) ngày 10/6 do đó bị hủy bỏ, cả hai phía cũng chưa ấn định ngày thay thế.

Mẹ Minh Béo xin ở nhờ chùa tại quận Cam để cầu nguyện cho con trai

Minh Béo bị cáo buộc lạm dụng tình dục với một bé trai vào ngày 23/3 

Được biết, diễn viên Minh Béo sang Mỹ lưu diễn từ ngày 18/3 tại California. Theo công tố viên quận Cam, ngày 20/3, nam diễn viên tiếp cận nhóm vũ công tham gia thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé trong buổi làm việc ngày 23/3. Gia đình cậu bé này báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách nhanh chóng điều tra, bắt giữ nam diễn viên.

Văn phòng Biện lý Quận Cam cho biết Minh Béo bị truy tố với ba tội danh, gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô. Số tiền bảo lãnh tại ngoại cho nam diễn viên là một triệu USD (hơn 22 tỷ đồng).

Tin an toàn thực phẩm hot ngày 18/6: Khẩn cấp thu hồi cá hồi nhiễm khuẩn gây viêm màng não(VietQ.vn) - Tin tức trong ngày 18/6 đề cập đến “Khẩn cấp thu hồi cá hồi nhiễm khuẩn gây viêm màng não”, “Mất ăn, mất ngủ lo mua phải sữa Meiji giả tại Việt Nam”…

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang