Vừa ra mắt Macbook Air mắc lỗi Wifi

author 09:01 23/06/2013

(VietQ.vn) - Lỗi Wifi dường như đã trở thành “truyền thống” của các sản phẩm Apple. Chiếc Macbook Air với vi xử lý Haswel vừa ra mắt của Apple đã bị phát hiện mắc lỗi Wifi.

Mỗi khi “táo khuyết” chính thức xuất xưởng những lô hàng đầu tiên của một thiết bị mới, lỗi dễ bị “moi móc” bao giờ cũng là trục trặc về khả năng kết nối mạng không dây.

Macbook Air với vi xử lý Haswel vừa ra mắt của Apple đã bị phát hiện mắc lỗi Wifi. (Ảnh minh họa)
Macbook Air với vi xử lý Haswel vừa ra mắt của Apple đã bị phát hiện mắc lỗi Wifi. (Ảnh minh họa)

Và thế hệ Macbook Air mới nhất, với vi xử lý Haswel, có vẻ cũng không là ngoại lệ. Trang web hỗ trợ khách hàng của Apple đã nhận được khá nhiều lời phàn nàn từ các “thượng đế” về khả năng kết nối Wifi cực kém của Macbook Air mới.

“Nó không thể kết nối Wifi” là lời phàn nàn dễ thấy nhất của khách hàng về mẫu sản phẩm vừa ra mắt tại WWDC 2013. Một vài người dùng trình độ cao có hướng dẫn một số giải pháp giảm thiểu tình trạng này, song, chưa có cách nào có thể giải quyết triệt để.

Một số người dùng cho rằng chuẩn Wifi 802.11ac mới chưa thật sự tương thích ngược với chuẩn 802.11n hiện hành, dù cho nó được quảng cáo là cho tốc độ truy cập Internet nhanh gấp 3,5 lần. Và đó là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên.

Hiện Apple chưa đưa ra bất kì phản hồi nào về lỗi của Macbook Air thế hệ mới. Có vẻ như, “táo khuyết” đang thu thập thêm thông tin trước khi chính thức công bố giải pháp.

T.H


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang