‘Xài di động, Lái xe sang’, chàng SV năm 2 trúng ô tô 1,5 tỷ đồng

author 19:53 18/01/2017

(VietQ.vn) - Anh Nguyễn Quang Huy đã giành giải nhất chương trình “Xài di động, Lái xe sang” của Viettel, giải thưởng là 01 chiếc ô tô Mercedes - BenZ C200 trị giá gần 1,5 tỷ đồng.

Ngày 18/1/2017, Tổng Cty Viễn thông Viettel công bố trao thưởng cho các khách hàng tham gia chương trình “Xài di động, Lái xe sang”.

Trong 34 triệu khách hàng nhận tổng số hơn 106 triệu mã dự thưởng, Viettel đã tìm ra những vị khách hàng may mắn nhận các giải thưởng giá trị như 01 ô tô Mercedes - benz, 12 xe máy Honda Vision và hàng ngàn giải thưởng dịch vụ viễn thông khác.

Khách hàng may mắn nhất là anh Nguyễn Quang Huy đến từ Bắc Giang, đã nhận giải nhất của chương trình là 01 chiếc ô tô Mercedes- BenZ C200 trị giá gần 1,5 tỷ đồng.

Xài di động, Lái xe sang

Anh Nguyễn Quang Huy cùng người thân lên nhận giải nhất.

Anh Huy hiện là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học ở Thái Nguyên, cho biết đã đăng ký SIM sinh viên Viettel ngay từ khi có thông báo nhập học của trường đại học, đến nay đã sử dụng được hơn 2 năm. Trong chương trình “Xài di động, Lái xe sang”, anh Huy có 3 mã số dự thưởng và mã số dự thưởng tháng 11/2016 đã mang đến may mắn trúng giải thưởng lớn nhất.

Chương trình “Xài di động, Lái xe sang” là một trong các hoạt động của Tổng Cty Viễn thông thực hiện nhằm kỷ niệm 12 năm chính thức cung cấp dịch vụ di động. Trong dịp này, Viettel đã giới thiệu tới khách hàng hàng loạt dịch vụ mới như công cụ chăm sóc khách hàng *098#, ứng dụng MyViettel.

Đồng thời thực hiện khuyến mại tặng 3 tháng cước nội dung dịch vụ Viettel TV, tặng 6 tháng cước sử dụng một số tiện ích của dịch vụ BankPlus và giới thiệu chương trình Viettel Privilege mở rộng cho tất cả các khách hàng Viettel.

Để tham gia chương trình khuyến mại này, khách hàng chỉ cần có tiêu dùng di động trên 30.000đ/ tháng hoặc đăng ký mới các dịch vụ như BankPlus, ViettelTV, MyViettel sẽ được tặng mã số may mắn để tham dự chương trình quay số.

H.NGUYÊN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang