Sành điệu và cá tính với xăng-đan đế bệt

author 15:52 06/04/2015

(VietQ.vn) - Xăng-đan đế bệt được khá nhiều người lựa chọn mỗi khi hè về. Loại giày này tạo ra sự thoải mái, năng động, cá tính mà không làm mất đi sự nữ tính của các bạn gái.

Sự kiện:

Xu hướng xăng-đan đế bệt đang trở lại mạnh mẽ trong hè này và được khá nhiều các cô gái trẻ, năng động yêu thích vào đúng thời điểm mùa du lịch. Không gợi cảm hay quyến rũ như những đôi giày cao gót hay thời trang như các đôi xăng đan đế bệt lại mang đến sự mạnh mẽ, năng động cho người đi.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu xăng-đan đế bệt phù hợp với nhiều phong cách khác để chị em phụ nữ lựa chọn. Dưới đây là 3 mẫu xăng đang thịnh hành nhất trong giới trẻ.

Xăng đan da đan kết

Xăng-đan đế bệt được khá nhiều người yêu thích mỗi khi hè đến

Xăng-đan đế bệt được khá nhiều người yêu thích mỗi khi hè đến

Kiểu xăng đan này đang thịnh hành và dễ kết hợp khi mặc đồ nhất cho bạn gái. Những đường da đan cài,màu sắc kết hợp đẹp mắt không chỉ tạo ra sự nhẹ nhàng, năng động và mạnh mẽ mà còn có thể  giúp các bạn gái khoe đôi chân thon dài của mình khi kết hợp cùng jeans ngắn háy váy xòe.

Xăng đan xỏ ngón

Xăng-đan đế bệt không chỉ tạo ra sự thoải mái mà còn là loại dày dép rất dễ kết hợp với trang phục

Xăng-đan đế bệt không chỉ tạo ra sự thoải mái mà còn là loại dày dép rất dễ kết hợp với trang phục

Xăng đan xỏ ngón là một style hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách digan. Những đôi xăng đan xỏ ngón nhiều màu sắc hay có những chi tiết tua rua cực hợp với trang phục lấy cảm hứng bohemian như váy maxi, jeans denim dáng rộng hay jumpsuit.

Xăng đan đính đá, đinh kim loại và lưới

Xăng-đan đính đá thích hợp với những người có đôi chân thanh mảnh

Xăng-đan đính đá thích hợp với những người có đôi chân thanh mảnh

Kiểu xăng đan cá tính, độc đáo này thích hợp cho bạn gái sở hữu đôi chân thanh mảnh. Khi đeo những đôi xăng-đan kiểu này cũng có thể  kết hợp với trang phục đậm chất rock hay những chiếc váy maxi, đầm liền gợi cảm, sexy quyến rũ.

Xăng-đan đế bệt thích hợp với tất cả bạn gái trẻ dù thuộc phong cách thời trang nữ tính, duyên dáng hay cá tính, năng động. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ với những người có đôi bàn chân quá gầy và xương, không nên chọn sandal dây thưa vì nó sẽ càng làm lộ khuyết điểm.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang