Xây dựng nền tảng giáo dục chuyên sâu về ngành xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn

author 05:51 11/05/2021

(VietQ.vn) - Ủy ban Tiêu chuẩn Úc đã phát triển thành công hệ thống tiêu chuẩn chuyên sâu về ngành xây dựng và công nghiệp tại đất nước này.

Sau quá trình hợp tác với Văn phòng Ủy viên Xây dựng (NSW), Ủy ban Tiêu chuẩn Úc đã chính thức thông báo ra mắt mô-đun eLearning Construct NSW mới, một hệ thống chuyên sâu về các tiêu chuẩn xây dựng.

“Hiện có hơn 1 triệu người Úc đang làm việc trong ngành xây dựng và xây dựng công nghiệp. Trong ngành này, mỗi cá nhân đều có vai trò quan trọng riêng để góp phần vào cả quá trình xây dựng nên những tòa nhà, văn phòng”, ông Adrian O'Connell, Giám đốc điều hành của Ủy ban Tiêu chuẩn Úc nói.
 
“Lĩnh vực xây dựng có thể là một mạng lưới phức tạp bao gồm các quy định, quy chuẩn và cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Ông O'Connell cho biết, điều quan trọng đối với ngành công nghiệp là phải hiểu các tiêu chuẩn Úc. Các tiêu chuẩn này sẽ là một phần trong bộ công cụ của nhà thiết kế hoặc xây dựng (các nhà thầu).

Mô-đun eLearning giúp ngành xây dựng tại Úc có thể áp dụng hệ thống tiêu chuẩn tại nước này trở nên dễ dàng hơn 

Thông qua Mô-đun eLearning, Ủy ban Tiêu chuẩn Úc và NSW cũng mong muốn thúc đẩy trình độ của lực lượng lao động xây dựng hiện đại trên nền tảng hệ thống giáo dục tốt hơn. Từ đó, năng lực của đội ngũ lao động cũng sẽ được nâng cao.

“Các tiêu chuẩn được phát triển bởi những người có kinh nghiệm sẽ mang lại nhiều kiến ​​thức kỹ thuật và kinh nghiệm thực tế, ”David Chandler OAM, Ủy viên NSW cho biết.
 
Trong Mô-đun eLearning, sẽ gồm khóa học kéo dài hai giờ về tổng quan các khuôn khổ, quy định và trách nhiệm của Ủy ban Tiêu chuẩn Úc. Khóa học cũng đi sâu, giúp học viên tìm hiểu về cách các tiêu chuẩn được phát triển, các hướng dẫn thực hiện tiêu chuẩn và các hệ quả liên quan đến việc không tuân theo các tiêu chuẩn đã đề ra.
 
“Ủy ban Tiêu chuẩn Úc cam kết cung cấp các lộ trình mà trong đó các tiêu chuẩn và thông tin xung quanh đơn đăng ký của họ (doanh nghiệp/tổ chức) có thể được truy cập dễ dàng hơn. Chúng tôi mong muốn lĩnh vực xây dựng sử dụng nguồn tài nguyên mới này để tận dụng tối đa các tiêu chuẩn của Úc, ”ông O'Connell kết luận.

Bảo Linh

Cảnh báo: Email là nguồn lây nhiễm phần mềm độc hại phổ biến nhất (VietQ.vn) - Các chuyên gia bảo mật vừa phát đi cảnh báo rằng, người dùng nên thận trọng khi dùng email vì đây là nơi phát tán nhiều phần mềm độc hại.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang