Xe côn tay Suzuki đẹp mắt, giá rẻ 28,4 triệu đồng bán tại Việt Nam tháng 5 có gì hay?

(VietQ.vn) - Chiếc xe côn tay Suzuki GD110 mới được công bố giá bán, với mức giá 28,490 tại thị trường Việt Nam.
Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu
Xe côn tay 'siêu đẹp' mới lên kệ của Honda giá tương đương 18,2 triệu có gì hay?
Xe côn tay ‘đẹp long lanh’ mới ra mắt giá chỉ 38,8 triệu có gì hot?
Xe côn tay ‘siêu đẹp’ giá rẻ chỉ dưới 20 triệu của Honda có gì hay?
Suzuki GD110 được giới thiệu tại Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2016 diễn ra hồi tháng 4/2016, và đến nay, tháng 5/2017 sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam.
Với mức giá bán 28,490 triệu đồng, Suzuki GD110 là một trong những mẫu xe côn tay giá rẻ nhất thị trường Việt Nam.
Suzuki GD110 mang kiểu dáng backbone cổ điển, tay lái cao, phóng khoáng với tư thế ngồi thẳng, yên xe dài cùng giá chở hàng phía sau. Ngoài ra, xe sở hữu cụm đèn pha trơn, cụm đồng hồ tối giản, bình xăng đặt trước cùng những chi tiết mang phong cách backbone cổ điển khác ở đèn hậu, chắn bùn trước sau…
Suzuki GD110 có kích thước khá gọn gàng với chiều dài 1.900 mm, rộng 750 mm, cao 1.050 mm và chiều cao yên chỉ 750 mm, khoảng sáng gầm xe 140 mm. Xe có trọng lượng 108 kg đi kèm bình xăng dung tích lớn, tới 9,2 lít. Vì là mẫu côn tay giá rẻ nên nó chỉ sở hữu cặp phanh tang trống và phuộc nhún phía trước, giảm xóc lò xo phía sau kết hợp cùng bộ vành lớn 17 inch.
Bảng đồng hồ của GD110 khá cơ bản, chỉ bao gồm một đồng hồ đo vận tốc, đèn báo các cấp số, xi nhan, chế độ pha. Hơi đáng tiếc khi không có sự hiện diện của đồng hồ tua máy. Ngoài ra, GD110 cũng có một chế độ đánh dấu hành trình (trip) điều chỉnh bằng tay, nằm ở bên dưới ô ODO.


Cận cảnh chiếc xe côn tay giá rẻ Suzuki GD110. Ảnh: Thanh Niên
Phần đuôi Suzuki GD110 có thêm phần baga giúp bổ sung thêm không gian chứa đồ (Các phượt thủ chắc chắn sẽ thích chi tiết này). Đèn sau cũng sử dụng công nghệ halogen phổ thông và đèn xi nhan có dạng rời giống phía trước, pad biển số thiết kế đơn giản nằm dưới đèn hậu.
GD110 được hãng xe máy Suzuki trang bị động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này vẫn sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống chứ chưa phải loại phun nhiên liệu điện tử như nhiều mẫu xe máy côn tay mới hiện nay trên thị trường của các đối thủ đồng hương như Honda hay Yamaha.





Một số chi tiết của Suzuki GD110. Ảnh: Kiến Thức
Động cơ dung tích 112,8cc cho GD110 công suất tối đa và mô men xoắn cực đại động cơ này có thể đạt được lần lượt là 8,04 mã lực ở 8.500 vòng/phút và 8,53 Nm ở 5.500 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp, ly hợp ướt. Theo Suzuki cho biết, động cơ này đã được tinh chỉnh lại nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới tại Việt Nam.
Với thiết kế khác biệt và giá bán dưới 30 triệu đồng, GD110 hứa hẹn mang đến làn gió mới cho phân khúc xe côn tay dung tích nhỏ đồng thời tự tạo cho mình đối tượng khách hàng riêng so với đối thủ.
Hà Thúy (T/h)