Xe điện Before All tri ân khách hàng nhân dịp năm mới

author 10:36 23/01/2014

(VietQ.vn) - Nhân dịp chào đón năm mới Công ty TNHH Sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa tổ chức chương trình khuyến mại cho tất cả các dòng xe điện như một món quà tri ân dành tặng cho quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Before All. Chương trình kéo dài tới hết ngày 15/2/2014.

Quý khách hàng khi mua bất kỳ dòng xe nào mang thương hiệu Before All tại đại lý phân phối của hãng trên toàn quốc đến hết ngày 15/2/2014 sẽ được giảm giá trực tiếp 1-2 triệu đồng/sản phẩm.

Chương trình khuyến mại này hứa hẹn mang đến cho khách hàng một mùa mua sắm tưng bừng, giúp mọi người dễ dàng sở hữu cho mình 1 chiếc xe điện tiện ích.

Đây cũng là lời cảm ơn chân thành nhất Before All muốn gửi tới khách hàng đã yêu mến và tin tưởng lựa chọn thương hiệu Việt này như một người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.

Khách hàng tin tưởng lựa chọn thương hiệu xe điện Before All.

Before All là thương hiệu xe điện được yêu thích hơn 1 năm nay do đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng: động cơ khỏe, bền, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, tiết kiệm chi phí tối đa, an toàn tuyệt đối, có thể hoạt động bình thường trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, mưa gió, lại gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, thuận tiện cho việc đi lại trong thành phố. Tất cả các sản phẩm của Before All đều được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng  do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp ngày 14/11/2013 và đã được cục đăng kiểm thẩm định về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường. Đặc biệt, sản phẩm xe máy điện S2 – Noble và xe đạp điện E6 mới ra mắt vào cuối năm 2013 vừa qua đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Before All được bảo hành 24 tháng tại tất cả hệ thống cửa hàng trên cả nước.

Chương trình tri ân khách hàng được áp dụng tại tất cả các đại lý xe điện Before All trên toàn quốc

Liên hệ làm đại lý và mua hàng:

Công ty TNHH Sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa

Hotline: 0988.224.999

Website: http://xedienbeforeall.com/

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang