4 dòng xe điện mới vừa ra mắt của Pega có gì hay?

authorHòa Lê 11:22 24/04/2017

(VietQ.vn) - Xe điện Pega vừa cho ra mắt 4 dòng xe điện mới đó là Zinger Color 3; Cap-A 3; Crazy Bull 2; Trans. Vậy 4 dòng xe điện mới này của Pega có gì hấp dẫn?

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hướng đến giới trẻ, học sinh, sinh viên, xe điện Pega là thương hiệu xe điện đầu tiên của Việt Nam tự thiết kế, sản xuất lắp ráp và phân phối. Mới đây, Pega đã cho ra mắt bốn mẫu xe điện mới bao gồm: Xe đạp điện Zinger Color 3, xe đạp điện Cap-A3, xe máy điện Crazy Bull 2 và xe máy điện Trans. Vậy 4 mẫu xe này có gì hấp dẫn?

Zinger Color 3

Chiếc xe đạp điện Zinger Color 3 được thiết kế đơn giản dựa trên nền tảng xe đạp truyền thống. Đây cũng chính là dòng xe điện đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế chống nước cho toàn bộ xe, từ động cơ đến những chi tiết nhỏ nhất như phanh, ốc,...

Zinger Color 3 có vành đúc chữ Y, mặt đồng hồ điện tử mới hiển thị đầy đủ thông tin. Hệ thống giảm xóc mới. Phanh trống tăng kích thước từ 90 lên 110 mm.

Giỏ xe của Zinger Color 3 được cải tiến sang chảnh, bền đẹp với thiết kế hoàn toàn bằng chất lượng nhựa tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Giỏ có nắp đậy tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo giữ an toàn cho vật dụng khi di chuyển.

Xe điện Pega vừa ra mắt 4 dòng xe mới có gì đặc biệt

 Chiếc xe đạp điện Zinger Color 3 được thiết kế đơn giản dựa trên nền tảng xe đạp truyền thống

Zinger Color 3 sử dụng động cơ điện 700W và bộ điều khiển của Bosch. Theo công bố nhà sản xuất, Zinger Color 3 có thể đi được quãng đường 80 km với một lần sạc. Như vậy, có thể thấy Zinger Color 3 tiết kiệm đến 32 lần so với xe máy chạy xăng.

Một trong những ưu điểm vượt trội của Zinger Color 3 đó chính là chức năng báo lỗi chính xác. Việc hiển thị đầy đủ và chính xác các thông tin về tình trạng xe, lỗi của từng bộ phần, thời gian bảo dưỡng ... giúp dễ dàng chủ động khắc phục lỗi, đảm bảo an toàn cho xe và cho người điều khiển.

Hiện tại, Zinger Color 3 có 4 phiên bản màu sắc: đỏ trắng, đỏ đen, xanh facebook, xanh tím than với giá bán là 11,99 triệu đồng/chiếc.

Cap-A 3

Xe đạp điện Cap-A3 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều nâng cấp mới. Về thiết kế, công nghệ với đèn pha LED, bảng đồng hồ điện tử giống Zinger Color 3. Yên thiết kế lại với hai cấp tách biệt người ngồi trước và người ngồi sau trong suốt quá trình lưu thông. Xi-nhan, vỏ nhựa của Cap-A3  đều mang kiểu dáng thon gọn.

Tuy nhiên, đột phá mới của Cap-A3 không nằm ở kiểu dáng của xe mà nằm ở chất lượng sản phẩm. Pega trang bị chìa khóa thông minh thế hệ mới cho Cap-A 3, cùng hệ thống cảnh báo chống trộm, bổ sung tùy chọn đổ chuông nếu phát hiện tình huống xấu. Với thao tác bấm một lần trên khóa điện tử cầm tay, Cap-A 3 ngắt điện, khóa bánh, chống khởi động xe và chống dắt xe.

Xe điện Pega vừa ra mắt 4 dòng xe mới có gì đặc biệt

 Xe đạp điện Cap-A3 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều nâng cấp mới

Cap-A 3 tinh chỉnh lại giảm xóc sau cứng hơn, đĩa phanh trước đường kính 190 mm trong khi phanh sau vẫn sử dụng phanh trống.

Giống như Zinger Color 3, Cap-A 3 trang bị động cơ điện 700W và bộ điều khiển của Bosch. Với một lần sạc, Cap-A 3 đi 80 km, xe có 4 màu lựa chọn. Hiện, một chiếc Cap-A 3 có giá bán 13,99 triệu đồng.

Dưới 500 triệu mua ô tô nào là 'xịn' nhất hiện nay?(VietQ.vn) - Kia Morning SI, Hyundai i10, Nissan Sunny, Chevrolet Aveo LT là những chiếc xe ô tô mới giá chỉ dưới 500 triệu đồng; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô.

Crazy Bull 2

Chiếc xe máy điện Crazy Bull 2 đột phá ở cả sức mạnh bên trong đến dáng vẻ bên ngoài. Crazy Bull 2 thay đổi ngoại hình theo phong cách mạnh mẽ hơn, lấy cảm hứng từ những chú bò đấu Tây Ban Nha. Yên xe thiết kế lại phù hợp với chiều cao người Việt. Khung xe sử dụng thép ống dày hơn kết hợp với hệ thống giảm xóc mới tăng khả năng chịu tải lên đến 200 kg. Đồng hồ điện tử LCD hiển thị đầy đủ thông tin xe.

Bộ tem được thiết kế mới là sự kết hợp tuyệt vời giữa những màu ấn tượng, cùng dòng chữ Crazy Bull 2 cách điệu, mang đến ấn tượng thị giác đầy lôi cuốn và nổi bật.

Xe điện Pega vừa ra mắt 4 dòng xe mới có gì đặc biệt

Chiếc xe máy điện Crazy Bull 2 đột phá ở cả sức mạnh bên trong đến dáng vẻ bên ngoài 

Xe trang bị động cơ điện 1.200 W thế hệ mới giúp cải thiện khả năng leo dốc, kết hợp với hộp số 3 cấp. Theo công bố của Pega, Crazy Bull 2 đi được 100 km chỉ với một lần sạc. Như vậy, Crazy Bull 2 tiết kiệm đến 41 lần so với xe máy chạy xăng.

Một chiếc xe máy điện Crazy Bull 2 có giá bán 15,99 triệu đồng.

Trans

Chiếc xe máy điện Trans mang vẻ ngoài mạnh mẽ, sang chảnh. Trans lấy cảm hứng từ những chiến binh robot trong bộ phim Transformers với những đường nét góc cạnh và hầm hố. Trans hướng đến những khách hàng là giới “thượng lưu”.

Xe sử dụng cặp vành đúc phong cách thể thao kết hợp với lốp không săm và cặp phanh đĩa đường kính 220 mm trên cả 2 bánh. Giảm xóc đơn phía sau dạng monoshock. Đồng hồ điện tử LCD hiển thị đầy đủ thông tin xe.

Xe điện Pega vừa ra mắt 4 dòng xe mới có gì đặc biệt
 Chiếc xe máy điện Trans mang vẻ ngoài mạnh mẽ, sang chảnh

Trans được trang bị chìa khóa chống trộm cao cấp, khởi động xe từ xe chỉ với một nút bấm. Đặc biệt, âm báo của hệ thống khóa điện từ không gây chói tai như các âm báo của các dòng xe khác trên thị trường.

Trans trang bị động cơ 1.200W giống Crazy Bull 2, cùng khả năng di chuyển quãng đường lên tới 100 km chỉ với một lần sạc. Hiện một chiếc xe máy điện Trans có giá bán 17,99 triệu đồng.

Theo ông Lê Hoàng Long - CEO của hãng PEGA, Chất lượng xe điện là mấu chốt để tạo sự tin tưởng lâu dài với người tiêu dùng. Qua đó, khuyến khích mọi người giảm bớt sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng hóa thạch như xăng dầu. Hãng cũng đầu tư hàng trăm tỷ đồng cho tạo khuôn vành, khung, càng, động cơ, dây điện, phanh, yên...
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang