Xe HOT trong tuần: Toyota Wiko giá rẻ hơn Kia Morning; mô tô 'nhái' 21 triệu

authorHà Thúy 09:15 07/10/2017

(VietQ.vn) - Xe Toyota Wiko về Việt Nam giá rẻ hơn cả Kia Morning và giá xe của VinFast là những tin tức ô tô đáng chú ý trong tuần.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Loạt ô tô hot tiếp tục giảm giá sốc 100 triệu đồng, giá xuống thấp kỷ lục

iếp nối đà giảm giá của tháng 9, sang tháng 10, rất nhiều mẫu xe hot được điều chỉnh giảm, trong đó có nhiều mẫu giảm “sốc” hàng trăm triệu đồng.

Theo đó, loạt xe giảm giá gây “sốc” thị trường nhất là loạt xe Mazda đến từ nhà sản xuất ô tô Trường Hải, với mức giảm cao nhất lên tới 106 triệu đồng.

Trong đó, mẫu xe được giảm giá nhiều nhất đợt này là chiếc sedan hạng trung Mazda 6, với mức giảm từ 45-106 triệu đồng cho cả 3 phiên bản. (Chi tiết)

Toyota Wiko về Việt Nam giá rẻ hơn Kia Morning

xe-hot-trong-tuan-toyota-wiko-gia-re-hon-kia-morning-mo-to-nhai-21-trieu

 Toyota Wiko về Việt Nam giá hot chỉ 310 triệu đồng. 

Một tin khá bất ngờ với những người quan tâm đến thị trường ô tô Việt, đó là sự xuất hiện của Toyota Wigo tại đại lý. Theo một số nguồn tin, thì Toyota Wigo đã xuất hiện tại đại lý để chuẩn bị được đưa ra trưng bày tại thị trường và chuẩn bị bán vào năm sau. Một vài đại lý đã bắt đầu nhận đặt hàng mẫu xe mới này với mức giá tạm tính từ 300 triệu đồng.

Cụ thể hơn, sẽ có 4 phiên bản được bán vào đầu tháng 1/2018, với mức giá từ 310 triệu đồng đến 410 triệu đồng. Các mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Nếu mức giá dự kiến từ các đại lý Toyota là như trên thì mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo sẽ rẻ hơn cả hai đối thủ trực tiếp trong cùng phân khúc là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.. (Chi tiết)

'Sốt xình xịch’ xe côn tay Trung Quốc 'nhái' xe 80 triệu giá chỉ 21 triệu đồng

Quyết đấu với Ford EcoSport, Chevrolet Trax giảm giá gần 100 triệu đồng(VietQ.vn) - Mới đây, Chevrolet Việt Nam đã bất ngờ giảm giá gần 100 triệu đồng cho mẫu SUV đô thị Trax nhằm tăng doanh số dịp cuối năm. Theo đó, Chevrolet Trax có mức giá bán lẻ mới là 679 triệu đồng.

Mới đây, những hình ảnh về một chiếc xe côn tay được cho là sản phẩm nhái 2 “siêu phẩm” Yamaha TFX150 và Honda MSX125.

Trong khi giá 2 mẫu xe gốc đang được bán là 80 triệu và 50 triệu tại Việt Nam, thì mẫu xe nhái này được rao bán giá chỉ hơn 21 triệu đồng tại một cửa hàng xe máy ở Sài Gòn. (Chi tiết)

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang