Xe côn Kengo Classic 400 giá tốt chính thức về Việt Nam
Sự kiện: Ô tô - Xe máy
Soi chi tiết BMW X1 2016 chính hãng tại Việt Nam
Honda trình làng Wave Alpha đời mới bắt mắt hơn
Xe bán tải gia đình Toyota Hilux và Chevrolet Colorado so tài cao thấp
Sau thành công của những mẫu xe côn tay giá rẻ R350 và R250, hãng Kengo lại tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam mẫu xe hoàn toàn mới theo phong cách cổ điển - Classic 400.
Về thiết kế
Từ cái nhìn đầu tiên, có thể dễ dàng nhận ra xe Kengo Classic 400 mang đậm dấu ấn của dòng mô-tô cổ điển cuối thế kỷ trước. Phía đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha tròn đúng điệu cùng hai đèn xi-nhan hai bên. Bình xăng hình giọt nước có thêm 2 tấm ốp nhựa giúp người lái có thể kẹp chân mà không bị trơn.
Xe Kengo Classic 400 mang đậm dấu ấn của dòng mô-tô cổ điển
Tay lái hơi uốn cong về phía người điều khiển, nút bấm bao gồm công tắc điện, đèn pha, khởi động, xi-nhan, còi, pha/cốt và đèn cảnh báo (Passing). Cụm đồng hồ có nền trắng dễ quan sát, hiển thị đầy đủ các thông tin về xe trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, xe còn được trang bị yên xe thẳng, phanh đĩa 2 piston cho bánh trước, mâm nan hoa và sử dụng kim loại sáng bóng trên chắn bùn trước/sau, giảm xóc sau và cặp ống pô cổ điển.
Về động cơ
Kengo Classic 400 có chiều dài 2.130mm, rộng 760mm, cao 1.130mm, chiều dài cơ sở 1.420mm và nặng 151kg. Bình xăng đáp ứng được một chuyến đi dài với dung tích 13 lít.
Kengo Classic 400 được bán tại Việt Nam với giá 80 triệu đồng
Nằm ngay dưới bình xăng là động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 27,2 mã lực tại 7.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 5.500 v/ph. Hiện tại, Kengo Classic 400 đang có mặt tại đại lý nhập khẩu Bikers World đi kèm mức giá bán 80 triệu đồng.
Bảo Ngọc (T/h)