Xe khách về gần đến Giáp Bát bị lật: 2 người chết, 9 người bị thương

author 09:50 06/09/2016

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn xe khách này xảy ra vào khoảng 6h30, ngày 6/9, trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ (thuộc QL1B qua huyện Thường Tín, TP Hà Nội).

Một nhân chứng trực tiếp có mặt tại hiện trường cho biết, khi đó trời có mưa, các xe đang lưu thông bình thường thì bất ngờ  tài xế đánh ngoặt lái sang trái và va chạm vào tường rào sắt của đường. Đi với tốc độ cao, ngay lập tức chiếc xe khách này bị quay ngoắt sang phải rồi nằm nghiêng xuống đường.

“Cùng lúc này có 2 thanh niên trẻ văng sang bên trái, một người bị hất ngược về bên phải phía sau. Khi vượt lên tôi thấy phía trước chiếc xe khách bị lật có gần chục người văng ra phía trước nữa”, nhân chứng này thuật lại.

 Hiện trường vụ tai nạn

Được biết chiếc xe gặp nạn mang BKS 35B-9116, xuất bến lúc 4h từ Cồn Thoi (Kim Sơn – Ninh Bình) đi bến xe Giáp Bát. Tài xế và phụ xe cũng đã bị thương nặng.

Thượng tá Trần Minh Thu - Đội trưởng Đội 7, Cục CSGT, Bộ Công an xác nhận vụ tai nạn trên xảy ra khoảng 6h30 sáng nay (6/9), tại km số 205 trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ hướng từ Ninh Bình đi Hà Nội. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong và 9 người khác bị thương đi cấp cứu.

 Các nạn nhân trên chiếc xe khách BKS 35B - 9116 bị thương

Cũng theo Thượng tá Trần Minh Thu, chiếc xe khách tự lật không va chạm với xe nào. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang