Top 4 xe máy cũ ‘giá rẻ như bèo’ đáng mua nhất của Yamaha

authorHòa Lê 12:30 12/09/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu xe máy cũ giá rẻ, được nhiều người yêu thích nhất hiện nay; gợi ý cho những ai muốn mua xe máy giá rẻ của Yamaha.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Yamaha Sirius

Chiếc xe máy cũ giá rẻ Sirius sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung và gọn gàng, phù hợp với cả đối tượng khách hàng nam và nữ. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có nhiều lựa chọn phiên bản Sirius với các mẫu tem xe và màu sắc khác nhau.

Xe máy cũ giá rẻ như bèo của Yamaha

Chiếc xe máy cũ giá rẻ Sirius sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung và gọn gàng 

Sirius được biết đến như là một trong những mẫu xe số làm nên tên tuổi của Yamaha tại thị trường Việt Nam, Sirius mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Chiếc xe máy giá rẻ này sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, mang lại công suất 6,6 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Yamaha Taurus

Với kiểu dáng thể thao và khả năng vận hành tốt, Yamaha Taurus đang nổi lên như một ứng cử viên sáng giá trong phân khúc xe máy giá rẻ. Nhiều ý kiến cho rằng, Taurus là phiên bản nâng cấp của dòng xe Sirius.

Xe máy cũ giá rẻ như bèo của Yamaha

Yamaha Taurus đang nổi lên như một ứng cử viên sáng giá trong phân khúc xe máy giá rẻ 

Chiếc xe máy cũ giá rẻ Yamaha Taurus trang bị động cơ 115cc, làm mát bằng không khí, 4 thì, SOHC, 2 van, xi lanh đơn với ống lót được đúc hẳn bên trong cho hiệu suất tản nhiệt cao, ổ đỡ trục cơ lớn 62mm. Yamaha Taurus thực sự là một chiếc xe đáng mua nhất trong phân khúc xe máy giá rẻ tại Việt Nam.

Yamaha Mio Ultimo

Mặc dù có dáng vóc khá "mi nhon", nhưng chiếc xe máy cũ giá rẻ Mio Ultimo vẫn thể hiện chất thể thao khỏe khoắn thông qua thiết kế với những đường nét góc cạnh và gọn gàng.

Trái ngược với vẻ hiện đại được thể hiện qua dáng vẻ bên ngoài, Mio Ultimo sử dụng kiểu động cơ đơn giản khi vẫn sử dụng kiểu chế hòa khí (bình xăng con). Thế mạnh của Mio Ultimo là việc áp dụng động cơ có dung tích xi lanh lên tới 113,7 phân khối cho một chiếc xe có vóc dáng nhỏ gọn.

Xe máy cũ giá rẻ như bèo của Yamaha

 Chiếc xe máy cũ giá rẻ Mio Ultimo thể hiện chất thể thao khỏe khoắn

Chiếc xe có khả năng vận hành trên những hành trình dài nhờ bình chứa nhiên liệu có sức chứa lên tới 4,1 lít. Với trọng lượng ướt ở mức 94kg, Mio Ultimo mang lại cảm giác nhẹ nhàng ngay khi dắt, xoay đầu xe. Tổng chiều cao mà Mio Ultimo có được chỉ xấp xỉ 1 mét, trong khi đó yên xe có chiều cao 745mm so với mặt đất. Điều này mang lại cảm giác ngồi khá dễ dàng và thoải mái cho những người có chiều cao khiêm tốn.

Yamaha Luvias

Yamaha Luvias là một trong những chiếc xe tay ga cũ giá rẻ, kiểu dáng đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Chiếc xe tay ga cũ này có động cơ 4 thì, xylanh đơn, 2 van, SOHC, làm mát bằng gió.

Xe máy cũ giá rẻ như bèo của Yamaha
Yamaha Luvias là một trong những chiếc xe tay ga cũ giá rẻ, kiểu dáng đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay 

Dung tích xi lanh: 125cc . Đường kính x hành trình pít tông: 52,4mm x 57,9mm . Tỷ số nén 10,9 : 1. Công suất tối đa 8,22Kw/ 9.000 vòng/phút. Ngăn chứa đồ rộng rãi dung tích 20L, có thể chứa được 02 mũ bảo hiểm và một số vật dụng cá nhân khác.

Đuôi xe được thiết kế mới hoàn toàn với phần tay nắm vuốt nhọn và sơn phủ hài hòa với thân xe. Thiết kế mới không chỉ tiện lợi mà còn đem đến cảm giác thể thao khi sử dụng hàng ngày. Phần đuôi kéo dài với những đường nét tốc độ. Thiết kế của Luvias Fi phù hợp cho cả nam và nữ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang