Xe máy điện 21 triệu của VinFast: Người Việt còn bao nhiêu thời gian để mua xe giá rẻ?

author 09:32 21/11/2018

(VietQ.vn) - Mức giá 21 triệu đồng cho chiếc xe máy điện Klara của VinFast hiện chỉ là mức giá giới thiệu. Mức giá gốc sẽ quay trở lại sau một thời gian ngắn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

VinFast vừa công bố loạt ô tô xe máy mới của hãng kèm giá chính thức, trong đó có dòng xe máy điện Klara. Theo đó, Vinfast Klara sử dụng pin lithium-ion có giá 57 triệu đồng, còn Vinfast Klara sử dụng ắc quy axit-chì giá 34 triệu đồng. Tuy nhiên, VinFast hiện đang áp dụng chính sách giá “3 không” đối với ô tô và xe máy điện trong giai đoạn đầu, gồm không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi.

xe-may-dien-21-trieu-cua-vinfast-nguoi-viet-con-bao-lau-de-mua-duoc-xe-gia-re

 

xe-may-dien-21-trieu-cua-vinfast-nguoi-viet-con-bao-lau-de-mua-duoc-xe-gia-re

 2 mẫu xe máy điện Klara của VinFast. Ảnh: Nguyễn Huệ

Do đó, lô hàng đầu tiên của dòng Klara ắc quy axit-chì sẽ được bán ra với giá 21 triệu và lô thứ hai có giá 35 triệu. Sau thời gian áp dụng chính sách đặc biệt, các mẫu xe máy điện của VinFast sẽ điều chỉnh dần về giá ban đầu.

Như vậy, mức giá 21 triệu đồng và 35 triệu đồng không phải mức giá chính thức của Klara axit-chì và sẽ chỉ được bán trong thời gian ưu đãi.

Điều mà người tiêu dùng Việt quan tâm là họ sẽ có thời gian bao lâu để có thể mua được xe với mức giá rẻ nêu trên? Theo giới thiệu của VinFast, thời gian hãng chạy chương trình ưu đãi tính từ thời điểm 9h sáng nay thì sẽ còn 806 giờ nữa, tức hơn 33 ngày nữa giá xe sẽ trở lại mức giá gốc.

xe-may-dien-21-trieu-cua-vinfast-nguoi-viet-con-bao-lau-de-mua-duoc-xe-gia-re

 Đồng hồ điện tử của VinFast tại thời điểm 9h sáng ngày 21/11.

Xe máy điện VinFast Klara được giới thiệu là có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Vinfast đưa ra chính sách giá '3 không' kêu gọi người Việt dùng hàng ViệtChiều 20/11, VinFast giới thiệu ba dòng ôtô đầu tiên cùng xe máy điện trong chuỗi sản phẩm. Hai mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 từng xuất hiện tại triển lãm Paris, trong khi xe cỡ nhỏ Fadil lần đầu ra mắt công chúng.

Bên cạnh đó, Klara còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

VinFast Klara có khả năng tăng tốc nhanh chóng với quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang