Top 5 xe tay ga ‘xịn’, giá chỉ dưới 30 triệu đồng

authorHòa Lê 14:15 30/08/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu xe máy giá rẻ, siệu “xịn” chỉ dưới 30 triệu đồng; gợi ý cho những người muốn mua xe tay ga giá rẻ, bền, đẹp.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Nói đến xe tay ga, đa số chúng ta thường nghĩ ngay đến những chiếc xe cao cấp, đắt tiền. Tuy nhiên trên thực tế, chỉ với 30 triệu đồng là người tiêu dùng đã có đến hàng chục lựa chọn khác nhau. Dưới đây, Chất lượng Việt Nam sẽ gợi ý 5 mẫu xe máy giá rẻ, “xịn” cho những người muốn mua xe tay ga giá rẻ, bền, đẹp.

Yamaha Nozza (28,5 triệu)

Yamaha Nozza là thương hiệu xe máy giá rẻ dưới 30 triệu khá nổi tiếng trên thị trường, nhắm đến phân khúc giới trẻ với kiểu dáng vừa hiện đại lại mang hơi thở cổ điển, khiến chiếc xe tay ga giá rẻ này từ khi ra đời được khá nhiều người ưa chuộng.

Xe máy giá rẻ, xịn chỉ dưới 30 triệu đồng

Yamaha Nozza là thương hiệu xe máy giá rẻ dưới 30 triệu khá nổi tiếng trên thị trường 

Với chiếc cốp rộng 25 lít, người tiêu dùng có thể tha hồ chưa đồ đạc, ngoài ra, xe máy Yamaha Nozza 2016 còn được trang bị nhiều những tính năng hiện đại như chân chống điện, bình xăng đặt đầu xe với nắp xăng mở tự động bằng ổ khóa...

Với khối lượng nhẹ, chiếc xe vận hành cũng khá ổn, lướt nhanh, nhẹ sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dùng trong địa hình thành phố.

Honda Vision (28 triệu)

Chiếc xe máy giá rẻ Honda Vision được coi là thế hệ tiếp theo của dòng Click, sở hữu thiết kế đẹp, phù hợp cho cả nam và nữ. Động cơ của xe là 108cc, 4 thì với 1 xi-lanh, công suất tối đa khoảng 6.34kW, tốc độ 8000 vòng/ phút. Với công nghệ phun xăng điện tử, Honda Vision chỉ tiêu hao 1.6 lít xăng theo thử nghiệm của hãng sản xuất.

Xe máy giá rẻ, xịn chỉ dưới 30 triệu đồng

Chiếc xe máy giá rẻ Honda Vision được coi là thế hệ tiếp theo của dòng Click 

Chiếc xe tay ga giá rẻ này được cải tiến hơn Click với cốp rộng 18 lít, lốp không săm 14 inch, trang bị đầy đủ hệ thống phanh kết hợp, chân chống có khả năng ngắt động cơ và hệ thống khóa từ chống trộm.

Top 5 ô tô cũ siêu đẹp, giá dưới 400 triệu đáng mua nhất hiện nay(VietQ.vn) - Dưới đây là 5 mẫu xe ô tô cũ giá rẻ, siêu đẹp chỉ dưới 400 triệu đồng; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ, bền, đẹp.

Suzuki Hayate (27 triệu)

Nếu muốn sở hữu một chiếc xe tay ga giá rẻ song khả năng vận hành mạnh mẽ thì Suzuki Hayate thực sự là lựa chọn hoàn hảo. Động cơ 125cc của chiếc xe tay ga giá rẻ này khiến chiếc xe có sức mạnh tương đương với hàng loạt các dòng xe máy tay ga hàng đầu trên thị trường nhưYamaha Nouvo hoặc Honda Air Blade.

Xe máy giá rẻ, xịn chỉ dưới 30 triệu đồng

Suzuki Hayate chiếc xe tay ga giá rẻ với động cơ mạnh mẽ nhất hiện nay 

Động cơ mạnh mẽ, được trang bị hệ thống kiểm soát nhiên liệu theo 6 hướng khác nhau giúp tiết kiệm xăng tối đa, do đó, xe máy tay ga Suzuki Hayate cũng đồng thời là một trong những chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng nhất trên thị trường.

Yamaha Luvias (27,9 triệu)

Yamaha Luvias là một trong những dòng xe máy giá giá rẻ nổi bật được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi động cơ 125cc, 4 thì, SOHC mạnh mẽ, cho công suất tới đa đạt tới 8,22 kW tại 9000 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại tới 10,36 Nm tại 6500 vòng/phút. Xe tỏ ra khá mạnh mẽ và cơ động trên nhiều cung đường khác nhau vì gầm xe cao hơn so với nhiều dòng xe tay ga khác.

Xe máy giá rẻ, xịn chỉ dưới 30 triệu đồng
 Yamaha Luvias là một trong những dòng xe máy giá giá rẻ nổi bật được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Về hình dáng, chiếc xe tay ga giá rẻ Yamaha Luvias không có mấy ấn tượng vì trông nhác nhác Honda Click. Tuy nhiên, thiết kế này lại khá nhẹ và cơ động, do đó, nếu không có yêu cầu quá cao thì Yamaha Luvias là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng ở các dòng xe tay ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng.

Piaggio Zip (27,9 triệu)

Piagiio Zip là mẫu xe giá rẻ và nhỏ nhất của Piaggio Việt Nam. Zip đáp ứng nhu cầu của người yêu thích thương hiệu xe Ý nhưng khả năng tài chính eo hẹp. Xe sử dụng động cơ 96cc, 4 kỳ với hệ thống cung cấp nhiên liệu là chế hoà khí; công suất cực đại 4,2 kW ở 6.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 692 Nm ở 6.000 vòng/phút.

Xe máy giá rẻ, xịn chỉ dưới 30 triệu đồng
Piagiio Zip 2016 

Nhằm hướng vào đối tượng khách hàng nữ giới nên chiếc xe máy giá rẻ Zip có thiết kế gọn gàng, yên xe thấp, cốp xe rộng, trọng lượng nhẹ hơn cả một số dòng xe số (89kg)… Ngoài vẻ đẹp bên ngoài thì dòng xe này hướng tới mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu khi thay động cơ 125cc bằng động cơ 100cc.

Phiên bản Zip mới ra mắt với 4 màu: Đỏ Rosso Dragon 894; Trắng Monte Blanco 544; Vàng Giallo Lime 928/A và Đen Nero Vulcano 98/A.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang