Đối thủ của Honda CBR150R rò rỉ hình ảnh mới nhất

author 10:09 13/03/2015

(VietQ.vn) - Những hình ảnh mới nhất của Suzuki Gixxer SLK - sportbike 155 phân khối mới của Suzuki, đối thủ cùng phân khúc với Honda CBR150R và Yamaha R15 vừa được hé lộ.

Sau chùm ảnh thử nghiệm trên đường trường, mẫu sportbike mới nằm trong phân khúc 150cc của Suzuki vừa tiếp tục hiện “nguyên hình” trong một tấm ảnh khác. Ở loạt ảnh đầu tiên, tờ Gaadiwaadi cho biết chiêc xe máy Suzuki mới có tên Gixxer SLK.

Gixxer SLK sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc sportbike phân khối lớn GSX-series, với dàn vỏ góc cạnh, thể thao. Phần đầu xe sử dụng đèn pha đơn và có kính chắn gió phía trên. Đây có thể là một điểm không được đánh giá cao so với các đối thủ trực tiếp là CBR150R và YZF-R15, đều dùng đèn pha đôi.

Xe máy Suzuki mới Gixxer SLK vừa xuất đầu lộ diện với thiết kế góc cạnh, thể thao

Xe máy Suzuki mới Gixxer SLK vừa xuất đầu lộ diện với thiết kế góc cạnh, thể thao

Hình ảnh rò rỉ mới cũng cho thấy, đèn chiếu hậu của Suzuki Gixxer SLK thiết kế nhỏ nhắn. Thân xe được hoàn thiện với màu sơn xanh đặc trưng của hãng xe Nhật Bản. Hiện tại, thông số kỹ thuật của mẫu sportbike mới này chưa được tiết lộ.

Phía sau là cụm đèn hậu thiết kế đặc của những chiếc môtô phân khối lớn. Cùng với đó là ống xả ngắn cơ bắp, giảm xóc monoshock phía sau. Chiếc được thử nghiệm được sơn mày xanh rất đặc trưng của Suzuki.

Nhiều khả năng mẫu xe máy Suzuki mới Gixxer SLK cũng sẽ sử dụng động cơ xy-lanh đơn dung tích 155 phân khối

Nhiều khả năng mẫu xe máy Suzuki mới Gixxer SLK cũng sẽ sử dụng động cơ xy-lanh đơn dung tích 155 phân khối

Hiện tại, các thông tin về Gixxer SLK vẫn còn đang trong vòng bí mật. Nhưng nhiều khả năng tương tự như Gixxer 150, Gixxer SLK cũng sẽ sử dụng động cơ xy-lanh đơn dung tích 155 phân khối, cho công suất 13,9 mã lực và mô men xoắn 13,4Nm. Đi kèm với đó là hộp số 5 cấp. Dự kiến, xe sẽ ra mắt vào khoảng tháng 4 tới đây.

Phương Trâm 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang