Suzuki Vitara S 2016 thiết kế lại hầm hố, nâng công suất

author 11:54 07/12/2015

(VietQ.vn) - Suzuki Vitara thế hệ thứ tư trở lại với lần đầu ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2014 và gần đây nhất ở Việt Nam Motor Show 2015. Mẫu SUV hạng trung thiết kế lại hầm hố, nâng công suất.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau 16 năm vắng bóng, xe Suziki Vitara S thế hệ thứ tư trở lại với lần đầu ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2014 và gần đây nhất ở Việt Nam Motor Show 2015.

Chỉ tám tháng sau khi tung ra thế hệ Vitara hoàn toàn mới, Suzuki đã lại một lần nữa hướng sự chú ý của người tiêu dùng đến với chiếc “gầm cao” rất đỗi thành công của mình với biến thể S hiệu năng cao. 

Xe Suzuki Vitara S sở hữu phong cách ngoại hình thể thao hơn

Xe Suzuki Vitara S sở hữu phong cách ngoại hình thể thao hơn 

So với phiên bản thường, mẫu S sở hữu phong cách ngoại hình thể thao hơn cùng nhiều nâng cấp rất thú vị - song song với những món có sẵn như bảy túi khí, vành hợp kim, radio DAB (có USB và Bluetooth), kiểm soát hành trình với giới hạn tốc độ, điều hoà nhiệt độ tự động và cửa sổ điện. 

Theo đó, Vitara S sở hữu vành 17 inch đen bóng, lưới ca lăng mới, gương màu bạc và các tấm ốp bảo vệ sườn xe. Nội thất cũng được Suzuki cải tiến với sắc đỏ thể thao và một số phụ kiện như ốp hợp kim nhôm cho bàn đạp. 

Đáng chú ý hơn cả là việc Vitara S là mẫu xe đầu tiên của Suzuki sở hữu động cơ BOOSTERJET với tăng áp và cơ cấu phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất 140 mã lực và mô men xoắn 220 Nm (cao hơn 20 mã lực và 64 Nm so với động cơ 1.6L thông thường). Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp (tuỳ chọn). Theo số liệu công bố, Vitara S có thể tăng tốc 0-100 km/giờ trong vòng 10,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 223 km/giờ.

Suzuki Vitara S 2016 là mẫu xe đầu tiên của Suzuki sở hữu động cơ BOOSTERJET

Suzuki Vitara S 2016 là mẫu xe đầu tiên của Suzuki sở hữu động cơ BOOSTERJET 

Bên cạnh việc có mức tiêu thụ nhiên liệu rất tốt, Vitara thế hệ mới cũng là mẫu xe được các tổ chức thử nghiệm an toàn châu Âu đánh giá rất cao. Đây là chiếc xe SUV đầu tiên đạt kết quả 5 sao của Euro NCAP 2015.

Tại châu Âu, Suzuki Vitara S dự kiến có giá tương đương 31.600 USD cho bản số sàn và 33.600 USD bản số tự động. 

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang