Xem trực tiếp bóng đá Đức vs Mexico, bảng F World Cup 2018

author 21:30 17/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tiếp bóng đá Đức vs Mexico, bảng F World Cup 2018 lúc 22h00 tối nay (17/6).

Sự kiện: World Cup 2018

22h00 tối nay (17/6), bảng F World Cup diễn ra bằng màn tranh tài giữa Đức vs Mexico.

Tại Confederation Cup diễn ra cách đây hơn 1 năm, Đức một lần cho thấy sức mạnh số 1 thế giới khi lên ngôi vô địch dù chỉ sử dụng đội hình không phải là mạnh nhất. Xét về thực lực, đoàn quân của HLV Loew đang được đánh giá mạnh hơn đại diện đến từ Nam Mỹ rất nhiều khi trong ông thầy này có nhiều hảo thủ như Manuel Neuer, Jerome Boateng, Matt Hummels, Toni Kroos, Mesut Ozil hay Thomas Muller.

Link xem trực tiếp bóng đá Đức vs Mexico trên VTV và FPT Play: Lịnk 1   Link 2

Xem trực tiếp bóng đá Đức vs Mexico, bảng F World Cup 2018 lúc 22h00 tối nay (17/6). 

Và cũng như Pháp hay Tây Ban Nha, Đức đang có sự dồi dào thậm chí dư thừa tài năng ở mọi vị trí và đủ sức xếp được 2 đội hình tranh tài tại World Cup 2018. Dưới bàn tay của HLV Loew, nhiều cầu thủ trẻ đã kế thừa rất tốt ở các vị trí như Antonio Rudiger, Julian Draxler, Leon Goretzka, Joshua Kimmich hay Julian Brandt.

Bên phần sân đối diện, đây là lần thứ 16 Mexico tham dự World Cup. Thành tích tốt nhất của họ là vào đến vòng tứ kết năm 1986. Ở 6 VCK World Cup gần nhất, El Tri đều vượt qua vòng bảng nhưng cũng chỉ dừng bước ở vòng 1/8.

Xét về mọi mặt, rõ ràng Mexico không thể sánh với Đức, đội bóng đã có tới 4 lần lên ngôi vô địch và 4 lần về nhì ở sân chơi World Cup.Trong quá khứ gặp gỡ nhau, El Tri chỉ có duy nhất 1 lần giành chiến thắng (thắng 1, hòa 4, thua 6).

Dự đoán tỷ số: 3-1

Đội hình dự kiến

Đức: Manuel Neuer; Jonas Hector, Jerome Boateng, Matt Hummels, Joshua Kimmich; Sami Khedira, Toni Kroos, Thomas Muller, Julian Draxler, Mesut Ozil, Timo Werner

Mexico: Guillermo Ochoa; Hugo Ayala Castro, Carlos Salcedo, Miguel Layun, Hector Moreno; Carlos Vela, Hector Herrera, Andres Guardado; Javier Hernandez, Jesus Corona, Hirving Lozano

Thông tin đáng chú ý

Đức có 6 chiến thắng trong những cuộc chạm trán giữa hai đội trước đây, và hòa 4. Mexico chỉ giành 1 chiến thắng.

Đức có những kết quả không tốt trong giai đoạn chuẩn bị, khi chỉ thắng 1, hòa 2 và nhận 2 thất bại.

Mexico đến Nga với chuỗi 2 chiến thắng, thua 2 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

Ở cuộc đụng độ Mexico hồi tháng 6 năm ngoái ở Confederations Cup, Đức đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Bảo Lâm

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (17/6): Đức gặp Mexico(VietQ.vn) - Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (17/6) sẽ là sự tranh tài giữa 6 đội gồm Croatia, Nigeria, Costa Rica, Serbia, Đức, Mexico.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang