Xiaomi ra mắt sổ tay thông minh cảm biến bằng vân tay

authorLê Chính 05:41 16/07/2020

(VietQ.vn) - Vỏ Lockbook Pro được làm bằng da, tích hợp đèn LED thông báo và được bảo mật với cảm biến vân tay.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu notebook mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin có tên Lockbook Pro. Cuốn sổ tay này bên ngoài công dụng chính là ghi chép như bình thường thì Xiaomi còn trang bị một cảm biến vân tay ở cạnh bên nhằm tăng cường bảo mật tốt hơn, giúp cho người dùng có thể bảo vệ tuyệt đối dữ liệu cũng nhưng thông tin cá nhân ghi chép trong cuốn sổ.

 Xiaomi ra mắt sổ tay thông minh cảm biến bằng vân tay 

Phần bìa bên ngoài của Lockbook Pro được làm từ da, đi cùng với đó là một cảm biến vân tay có đèn LED thông báo bao quanh nằm ở phía cạnh phải, người dùng chỉ mất 0.5 giây để mở khóa.

Lockbook Pro cũng được trang bị viên pin với dung lượng 160mAh, cổng sạc USB chuẩn Type-C giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái với thời gian lên tới 2 tháng nếu chỉ mở ra và gập lại 10 lần mỗi ngày. Lockbook Pro sử dụng giấy viết khổ A6 nên người dùng có thể thay thế được.

 Lockbook Pro có các ngăn nhỏ để đựng danh thiết, hóa đơn và thẻ ngân hàng cùng một khe để đựng bút

Cuốn số thông minh cũng có các ngăn nhỏ để đựng danh thiết, hóa đơn và thẻ ngân hàng cùng một khe để đựng bút. Lockbook Pro có giá 39 USD (khoảng 925.000 đồng) với 2 tuỳ chọn màu sắc là Xám và Xanh Đen.

 Lê Chính (t/h)

Pixel 4a lộ thêm cấu hình: RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB chuẩn UFS 2.1(VietQ.vn) - Pixel 4a có màn hình AMOLED 5.81 inch Full HD+, được trang chip Snapdragon 730, kết hợp với RAM 6GB và 64GB bộ nhớ trong chuẩn UFS 2.1.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang