Yamaha RX-V4A và RX-V6A: Hỗ trợ 8K/60Hz, công nghệ mới hiện đại

authorLê Chính 11:15 01/09/2020

(VietQ.vn) - Yamaha RX-V4A có công suất 80W hỗ trợ 5.1 kênh, trong khi RX-V6A có công suất lớn hơn lên đến 100W với cấu hình 7.2 kênh. Cả hai ampli đều hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos Height Virtualization.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Hai receiver mới nhất của Yamaha thuộc series RX-V nổi bật với thiết kế mới hoàn toàn, phá vỡ những quy chuẩn quen thuộc về ngoại hình của một ampli xem phim. Thiết bị được thiết kế lại hoàn toàn và rất hiện đại, với các điều khiển giảm ở bảng điều khiển phía trước, màn hình rời và điều khiển âm lượng ở trung tâm. Ngoài ra, RX-V4A và RX-V6A dù ở phần khúc tầm trung nhưng có ngoài hình khá lớn nhờ mặt máy vuốt cong và chia làm 2 tầng.

Yamaha RX-V4A / RX-V6A hỗ trợ chuẩn hình 8K 60Hz, HDMI 2.1, HDR10+, kết nối Wifi

Yamaha RX-V4A / RX-V6A hỗ trợ chuẩn hình 8K 60Hz, HDMI 2.1, HDR10+, kết nối Wifi, streaming, DTS-X, Dolby Atmos... Trong đó, nổi bật nhất là khả năng tương thích nội dụng hình ảnh 8K đạt tiêu chuẩn và các cổng HDMI 2.1, giúp mang lại các khung hình mượt và xử lý triệt để việc trễ frame, nhất là từ các nền tảng gaming.

Yamaha RX-V4A có công suất 80W hỗ trợ 5.1 kênh, với bốn đầu vào HDMI và thêm hai đầu vào kỹ thuật số và ba đầu vào tương tự, trong khi kết nối mạng bao gồm Ethernet và wi-fi ở năm gigahertz. Trong khi RX-V6A có công suất lớn hơn lên đến 100W với cấu hình 7.2 kênh, bảy đầu vào HDMI, bàn xoay tích hợp và các tùy chọn khác.

Cả Hai ampli này cùng hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos Height Virtualization giúp giả lập thêm hiệu ứng âm thanh vòm trên cao mà không cần bố trí loa front height. Bên cạnh đó, việc tương thích hệ sinh thái MusicCast cho phép receiver RX-V có thể kết nối thêm các loa không dây MusicCast làm surround.

Bộ thu AV mới của Yamaha dự kiến ​​sẽ được bán ra vào tháng 10 năm nay 

Yamaha RX-V4A và RX-V6A cũng tương thích các trợ lý ảo như Amazon Alexa, Siri (qua AirPlay 2) và Google Assistant cũng như hỗ trợ kết nối đa phòng. Bộ thu AV mới của Yamaha dự kiến ​​sẽ được bán ra vào tháng 10 năm nay với mức giá cho Yamaha RX-V4A là 440USD (khoảng 10,3 triệu) và Yamaha RX-V6A là 600USD (khoảng 14 triệu).

Lê Chính (t/h)

Nghệ An: Thu giữ hàng chục nghìn lọ thuốc ho giả(VietQ.vn) - Tung ra thị trường hàng nghìn thuốc ho tự chế công thức, dán nhãn mác giả, đường dây này vừa bị lực lượng chức năng thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) phát hiện, triệt xóa.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang