Yep 2020 của Newage Group – sự kiện thường niên nhưng luôn nhiều điều bất ngờ

author 17:10 13/01/2021

(VietQ.vn) - Mới đây, Newage Group vừa ra thông báo chính thức về thời gian diễn ra dạ tiệc Tất niên 2020 tại Hà Nội với chủ đề “ Newage’s Spring Banquet Night” là ngày 29/01/2020.

Đêm YEP là dịp để Ban giám đốc Tập đoàn cùng tập thể cán bộ nhân viên nhìn lại chặng đường của năm 2020 và hướng đến những mục tiêu mới cho hành trình kế tiếp. Trong khuôn khổ đêm tiệc, nhiều hoạt động văn nghệ và chương trình hấp dẫn khác cũng được ban tổ chức công bố.

Chủ đề đêm YEP 2020 của Newage Group

“Newage’s Spring Banquet Night” – Dạ tiệc mùa xuân, chủ đề buổi dạ tiệc tất niên là đêm tiệc mang không khí mùa xuân về, mới mẻ và dâng trào nhiệt huyết, đầy hy vọng và quyết tâm chào đón năm mới về. Đây cũng là cơ hội để CBNV tập đoàn có dịp vui chơi, thể hiện những tài năng văn nghệ của bản thân hay tham gia những trò chơi tập thể để thêm thấu hiểu đồng nghiệp của mình. Hoạt động này tuy diễn ra thường niên, nhưng mỗi một năm, Newage Group luôn có những cách tổ chức đem lại trải nghiệm mới mẻ cho CBNV và khách mời tham dự.

Khép lại 2020, chào đón 2021

Năm 2020 là một năm có nhiều khó khăn và thách thức, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID trên toàn cầu, nhưng Newage Group vẫn không ngừng nỗ lực, khẳng định vị thế tập đoàn phân phối sản phẩm uy tín với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt. Sau 15 năm hình thành và phát triển, Newage đã trở thành đơn vị phân phối và phát triển dự án lớn mạnh, vươn rộng và phủ sóng không chỉ trong mà còn ngoài nước. Đó là 15 năm bứt phá để thành công, là 15 năm bền bỉ đổi mới và sáng tạo không ngừng để hoàn thiện mục tiêu cho mọi đối tác, mọi khách hàng.

Mục tiêu Newage Group năm 2021 “More Elite than ever

Khép lại năm 2020, chào đón năm 2021, Ban lãnh đạo tập đoàn Newage Group cũng công bố mục tiêu cho năm mới là “More Elite than ever” – Ưu tú hơn bao giờ hết. Mục tiêu này cũng chính là định hướng để ban tổ chức Newage YEP 2020 xây dựng kịch bản chương trình với nhiều nội dung bất ngờ, thú vị đem tới những trải nghiệm khó quên trong lòng các vị khách tham dự. Cũng trong đêm YEP, chương trình sẽ có phần bốc thăm trúng thưởng để tìm ra được những vị khách may mắn sở hữu các phần quà giá trị cực lớn.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Newage Group

tin liên quan

video hot

Về đầu trang