Iphone X đột nhiên phát nổ

author 11:23 15/11/2018

(VietQ.vn) - Sự việc được cho xảy ra khi một người đàn ông ở Washington (Hoa Kỳ) nâng cấp chiếc Iphone X của mình lên hệ điều hành IOS 12.1.

Rahel Mohamad đã thông báo về sự cố xảy ra với chiếc iPhone X của ông cho Apple trên Twitter với nội dung "Khói xám bắt đầu xì ra từ chiếc iPhone X. Việc cập nhật hệ điều hành đã hoàn tất và ngay khi điện thoại bật lên, nó bắt đầu bắt lửa", Mohamad nói. Khi đó, thiết bị đang được cắm sạc và Mohamad khẳng định ông dùng cáp Lightning và củ sạc chuẩn của Apple. Ông đã rút sạc điện thoại ngay trước khi nó phát nổ.

Nội dung Rahel Mohamad gửi cho Apple và Apple trả lời

Ngay sau đó bộ phận hỗ trợ của Apple đã trả lời: “nhận định vụ nổ là bất thường và sẽ làm rõ vấn đề với ông qua tin nhắn”.

Ngay sau khi Apple Support phản hồi Mohamad, một người sử dụng iPhone X khác cũng phàn nàn điện thoại của mình quá nóng sau khi cập nhật iOS 12.1. Apple cũng đề nghị người này gửi tin nhắn Direct Message để trao đổi riêng.

Theo PhoneArena, hiện tượng iPhone X nóng khi cập nhật phần mềm có vẻ chỉ là trường hợp hy hữu. Tuy nhiên, người dùng điện thoại Apple cần luôn luôn sử dụng các phụ kiện chính hãng, nếu không Apple sẽ có lý do để đổ lỗi cho họ trong trường hợp iPhone gặp vấn đề.

Nguyễn Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang