Ngô Kiến Huy ‘chơi xấu’ Thanh Trúc Idol

author 15:14 24/07/2014

(VietQ.vn) – Là người đầu tiên được đưa ra làm thí nghiệm trong thử thách của Ai dám hát, Thanh Trúc Idol đã bị chàng MC Ngô Kiến Huy bày trò ‘chơi xấu’.

Bị ‘chơi xấu’ Thanh Trúc Idol vẫn không dễ dàng buông xuôi


Mở màn Ai dám hát, Thanh Trúc Idol tỏ ra khá hồi hộp và lo lắng trước phần đối mặt cùng “chú Rối” của chương trình. Trong thử thách lần này, với việc bị chi phối và điều khiển khi hát cùng với những cơn mưa bột màu liên tiếp từ chàng MC tinh nghịch Ngô Kiến Huy, Thanh Trúc đã cố gắng chống chọi và hết mình khi thể hiện ca khúc Đừng vội vã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Với những thử thách khó khăn của chương trình, cô ca sĩ đến từ Vietnam Idol vẫn không dễ dàng đầu hàng và buông xuôi. Điều này đã khiến giám khảo Trấn Thành không ngần ngại dành tặng những lời khen ngọt ngào cho cô gái bé nhỏ này: “Thật ra Thanh Trúc quá đáng yêu và dễ thương, cảm xúc của bạn rất là chân thật”. Thành công khi vượt qua thử thách, Thanh Trúc đã mang đến một mở đầu đầy cảm xúc cùng năng lượng tràn trề cho chương trình.

Ái Phương xinh đẹp rạng ngời mặc dù bị ướt nhẻm


Đến từ đội Mỹ nhân cùng Châu Đăng Khoa, Ái Phương được giao nhiệm vụ phải vượt qua thử thách đứng hát dưới điều kiện thời tiết “trái gió trở trời”. Mặc kệ những cơn mưa tuôn xối xả, những cơn bão ào ào kéo tới, Ái Phương vẫn mạnh mẽ và nồng nàn thể hiện những điều Em muốn, một trong những sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường đến với khán giả của chương trình.

Trái với những lời nhận xét về phần trình diễn ở mức cũng được của giám khảo Trấn Thành, NSƯT Đức Hải dùng những lời khen có cánh cho cô ca sĩ xinh đẹp này: “Phương đẹp dần lên trong mắt tôi”. Luôn xuất hiện rạng rỡ trong các MV ca nhạc, mỹ nhân của làng nhạc Việt một lần nữa cống hiến cho khán giả một phần trình diễn sống động và đẹp mắt cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Khánh Phương nhận cơn mưa lời khen khi thể hiện hit cũ Chiếc khăn gió ấm


Là một ca khúc gây sóng gió trên các bảng xếp hạng một thời gian dài, thế nhưng sự trở lại lần này của Chiếc khăn gió ấm qua giọng hát của nam ca sĩ Khánh Phương trên sân khấu của Ai dám hát, đã mang khán giả đến với cảm xúc hoàn toàn mới lạ khi anh vừa hát vừa phải đương đầu với những thử thách của chương trình.

Phải lấy được hình hiệu của chương trình trong mỗi chiếc hộp, Khánh Phương dường như không hề sợ hãi trước những con vật hay bất kỳ rào cản bí mật nào, thay vào đó, anh chàng đã tình hơn trong ca khúc để kể câu chuyện tình yêu của mình đến khán giả. Được đánh giá là thành công vượt qua thử thách, Khánh Phương đã nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo lẫn sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả khi trở thành một trong những người giữ được sự bình tĩnh tốt nhất từ đầu cuộc thi. Sau những bỡ ngỡ ban đầu, chàng ca sĩ Chiếc khăn gió ấm đã lấy lại được phong độ của mình bằng hít ruột và tiếp tục làm say đắm những khán giả trẻ theo dõi chương trình.

Châu Đăng Khoa lột bỏ hình ảnh chàng nhạc sĩ với những bản tình ca buồn

Được biết đến như một chàng nhạc sĩ tài năng cùng những bản ca khúc được các ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Trà My Idol hay Bằng Kiều thể hiện, ít ai biết rằng Châu Đăng Khoa cũng sở hữu chất giọng khá ngọt ngào.

Vừa hát vừa vẽ tranh đã khó, chàng nhạc sĩ đa tài này liên tiếp phải chịu điện giật từ thử thách của chương trình. Thể hiện ca khúc Cuộc sống tôi do chính anh sáng tác mang giai điệu vui tươi và lạc quan, Châu Đăng Khoa dường như đã nhập tâm rất tốt vào tinh thần của bài hát dù có chút cam chịu và nhún nhịn, chịu gồng để hoàn thành phần trình diễn của mình như lời nhận xét của giám khảo Mỹ Lệ. Qua những thử thách của chương trình, Châu Đăng Khoa gần như đã lột bỏ được hình ảnh thư sinh của mình, thay vào đó là một Châu Đăng Khoa mạnh mẽ, bản lĩnh và cá tính hơn.

Hai đội chơi trên sân khấu Ai dám hát

Hai đội chơi trên sân khấu Ai dám hát

Với tinh thần quyết tâm và sự can đảm của mình, đội “Tôi dám hát” của Khánh Phương và Thanh Trúc Idol đã chính thức bước vào Vòng tròn chiến thắng cùng với sự đồng ý hoàn toàn từ Ban giám khảo và số phiếu bình chọn cao từ khán giả. Mặc dù khá lúng túng khi giữ thăng bằng trên chiếc vòng xoay, Khánh Phương và Thanh Trúc Idol đã xuất sắc vượt qua thử thách, giành chiến thắng trước cặp đôi “ Mỹ nhân” của ca sĩ Ái Phương và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Bài và ảnh Bảo An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang