100 triệu là số tiền thưởng dành cho cầu thủ ghi bàn vào lưới Man City

author 15:45 27/07/2015

(VietQ.vn) - Bầu Hiển tuyên bố mục đích treo thưởng là để 'thử thách' các học trò của HLV Miura ghi bàn vào lưới đội bóng Ngoại hạng Anh.

Bầu Hiển thưởng lớn dành cho cầu thủ nào ghi bàn vào lưới Manchester City

Ngay sau khi VFF công bố danh sách triệu tập 22 tuyển thủ, ông bầu Đỗ Quang Hiển - người đàm phán đưa Man City về Việt Nam tuyên bố sẽ thưởng lớn cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn và cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu giao hữu vào tối nay 27/7. Đây chính là hành động khích lệ tinh thần thi đấu cho các học trò HLV Toshiya Miura, qua đó cống hiến cho người hâm mộ bóng đá một trận cầu thật mãn nhãn.

Mới đây từ ông Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Marketing SHB đã tiết lộ số tiền thưởng dành cho cầu thủ nào ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới CLB Man City ở trận đấu diễn ra lúc 20h00 tối nay (27/7). Theo đó, người sút tung lưới thủ thành Joe Hart đầu tiên sẽ được bầu Hiển thưởng nóng 100 triệu đồng.

Với mức thưởng trên, ông Sơn muốn chuyển tải một thông điệp rằng: "Các cầu thủ hãy tự tin chiến thắng bản thân, bởi thể thao không thể gặt hái thành công nếu như thiếu sự tự tin, chưa chiến thắng được bản thân mình... Chúc các cầu thủ ghi được càng nhiều bàn trước Man City càng tốt".

Trước đó, bầu Hiển từng khuyên các tuyển thủ không nên đặt nặng kết quả thành tích, chỉ nên coi trận đấu với Man City là cơ hội học hỏi kinh nghiệm kĩ năng chiến thuật từ đội bạn. Ngoài bầu Hiển, đã có khá nhiều nhà tài trợ đã liên hệ qua SHB với mong muốn trao thưởng cho các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Và theo như bầu Hiển, việc treo thưởng cho cầu thủ ghi bàn ở trận đấu gặp Manchester City cũng không có gì là quá bởi theo ông "ngoài giá trị thẩm mỹ, bàn thắng ghi được còn là kết tinh của sự nỗ lực từ mỗi cầu thủ.

Càng ý nghĩa hơn khi ghi bàn vào lưới của thủ thành Joe Hart, đây sẽ là một kỷ niệm đẹp đối với mỗi cầu thủ tham gia vào trận đấu này mà có được bàn thắng".

Nếu như có bàn thắng vào lưới Man xanh, số tiền thưởng 100 triệu sẽ được đại diện của BSH (Tổng Cty CP bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội) sẽ trao ngay sau khi trận đấu kết thúc...

Thành Long(T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang