3 người nhảy xuống sông cứu người thân, con chết, bố mất tích

author 14:45 11/03/2016

(VietQ.vn) - Phát hiện ra người thân mình ra cầu Bo, bắc qua sông Trà Lý (Thái Bình), 3 người nhảy xuống sông cứu người nhưng người con đã chết, còn bố mất tích.

Chiều 11/3, Công an TP. Thái Bình cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm một người đàn ông trung niên bị mất tích khi nhảy từ cầu Bo xuống sông Trà Lý (thuộc địa phận phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) để cứu con trai mình.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h30 sáng ngày 11/3, nam thanh niên được xác định sinh năm 1984, trú tại phường Kỳ Bá (TP. Thái Bình) đã lên cầu Bo rồi nhảy xuống tự tử.

Phát hiện ra sự việc trên, cả gia đình gồm bố, anh trai, em trai đã chạy theo ngăn cản nhưng vẫn không kịp. Thấy vậy, cả 3 người trong gia đình này đã cùng nhảy xuống để cứu nam thanh niên kia.

Nhảy cầu Bo tự tửNgười dân tụ tập bên dưới cầu Bo, nơi nam thanh niên nhảy xuống tự tử

Sau một hồi bơi lặn giữa dòng nước lạnh nhưng vô vọng không thể cứu được người thân, người anh trai và người em trai đã gắng gượng bơi vào bờ. Tuy nhiên, ông bố của nam thanh niên kia đã mất tích khi nhảy xuống sông cứu con.

Đầu giờ sáng nay, thi thể của nam thanh niên nhảy cầu tự tử ở cầu Bo đã được tìm thấy. Trong khi đó, đến thời điểm hiện tại, tung tích của người bố vẫn đang được cơ quan chức năng và gia đình dùng các biện pháp để tìm kiếm. 

Hải Sơn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang