Lựa chọn smartphone màn hình lớn, chất lượng tuyệt đỉnh

author 06:39 30/09/2015

(VietQ.vn) - Với smartphone màn hình lớn 6 inch, chất lượng cực tốt, mọi người hoàn toàn có thể đắm chìm trong thế giới kỹ thuật số mới mẻ và hấp dẫn mỗi ngày.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Sony Xperia C5 Dual Ultra

smartphone hot nhất hiện nay, Sony Xperia C5 Dual Ultra sở hữu màn hình Full HD 6 inch trên Xperia C5 Ultra Dual sở hữu công nghệ Sony TV mới nhất được tối ưu hóa cho di động. Mobile BRAVIA Engine 2 mang đến độ sắc nét và độ tương phản cải tiến với trải nghiệm xem đắm chìm. Nhờ công nghệ IPS, chiếc điện thoại chụp ảnh tự sướng này mang lại trải nghiệm xem hoàn hảo từ mọi góc nhìn và màu sắc trung thực trên toàn màn hình.

Sony Xperia C5 Dual Ultralà smartphone hot nhất được trang bị vi xử lý 8 nhân MTK6752

Sony Xperia C5 Dual Ultralà smartphone hot nhất được trang bị vi xử lý 8 nhân MTK6752 

Tuy Xperia C5 Ultra Dual có màn hình quá khổ nhưng vẫn dễ dàng gửi tin nhắn chỉ bằng một tay. Chỉ cần trượt ngón tay theo đường chéo để bật chế độ một tay và thu nhỏ màn hình thành 4 inch. Rồi đến khi đã lại sẵn sàng trải nghiệm màn hình lớn, chỉ cần thao tác tương tự để tắt chế độ một tay. Muốn kéo dài thời gian chờ thêm bốn lần nữa? Bật chế độ Chờ mở rộng. Các ứng dụng và chức năng sẽ được tắt khi không sử dụng màn hình. Tuy nhiên, vẫn sẽ nhận được cuộc gọi, tin nhắn văn bản, báo thức và thông báo ứng dụng theo lựa chọn của mình. Bấm nút nguồn và mọi thứ sẽ hiển thị và tiếp tục hoạt động.

OPPO R7 Plus

Phần thân của OPPO R7 Plus có thiết kế nguyên khối với hợp kim nhôm-magie được dùng trong chế tạo máy bay, trải qua 48 công đoạn đánh bóng để đạt được sự tinh tế trên khắp bề mặt. Tỷ lệ kim loại lên đến 91%. R7 Plus sở hữu màn hình 6 inch 1080p chất lượng và hoàn mỹ. Chạm nhẹ vào bộ cảm biến phía sau máy, dấu vân tay sẽ khởi động OPPO R7 Plus và mở khóa.

OPPO R7 Plus tích hợp dung lượng pin 4,100 mAh

OPPO R7 Plus tích hợp dung lượng pin 4,100 mAh

 

Có khả năng lưu được cả 5 dấu vân tay. Hỗ trợ mở khóa màn hình, mã hóa phần mềm, và chế độ khách. Sự kết hợp tuyệt vời giữa RAM 3GB cùng vi xử lý Qualcomm 8 nhân. Tạm biệt những phút giây chờ đợi tẻ nhạt và chào đón những ứng dụng, trò chơi mượt mà, nhanh chóng hơn.

Asus ZenFone 6 (A601)

ZenFone 6 được trang bị màn hình IPS rộng 6 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel, với độ sáng cao cho khả năng hiển thị vô cùng ấn tượng, rõ nét ngay cả dưới ánh sáng ngoài trời. Công nghệ ASUS TruVivid với độ rõ nét, độ sáng được cải thiện cùng màu sắc đẹp, thực sự sống động.

Asus ZenFone 6 A601 sở hữu dung lượng RAM 2GB

Asus ZenFone 6 A601 sở hữu dung lượng RAM 2GB

Chưa hết, màn hiển thị của ZenFone 6 áp dụng công nghệ Corning Native Damage Resistance tăng cường mật độ bề mặt và giảm nguy cơ nứt viền. Sử dụng chất liệu Corning Gorilla Glass 3 tăng khả năng chống trầy xước lên gấp 4 lần so với chuẩn Al-Si Glass và gấp 10 lần so với chuẩn Na-Si Glass. Thưởng thức trải nghiệm cảm ứng tuyệt vời trên ZenFone 6 với tốc độ hồi đáp nhanh chỉ 60ms.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang