Top 4 smartphone thiết kế thời thượng, selfie hết sảy nhưng giá cực rẻ

author 13:53 25/09/2015

(VietQ.vn) - Chỉ với 2,5 triệu đồng là mọi người có thể sở hữu cho mình những chiếc smartphone màn hình rộng kết hợp cùng độ phân giải chuẩn HD, giải trí cực đã.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Wiko Rainbow

smartphone giá rẻ nhưng Wiko Rainbow có thiết kế vô cùng hài hòa, thân thiện với người dùng của vỏ ngoài giúp dễ dàng cầm nắm điện thoại mà không sợ trượt. Màn hình 5 inch (720 x 1280 pixel) của Rainbow đem lại sự thoải mái cho người dùng với độ sắc nét được tăng cường cùng việc xử lý màu sắc chân thực. Cùng thưởng thức bộ phim yêu thích, thỏa thích tận hưởng những hình ảnh và ứng dụng trên Rainbow với độ phân giải cao.

Wiko Rainbow là smartphone giá rẻ có camera trước 2MP, camera sau 8MP kèm đèn LED Flash

Wiko Rainbow là smartphone giá rẻ có camera trước 2MP, camera sau 8MP kèm đèn LED Flash

Rainbow được trang bị vi xử lý lõi tứ 1,3 GHz mạnh mẽ, cho phép việc thực hiện các thao tác từ chơi game, lướt web, đến check mail trở nên nhanh chóng. RAM 1GB giúp đảm bảo khả năng phản hồi tốt đi cùng bộ nhớ 4GB, có thể được nâng cấp lên đến 32GB bằng thẻ nhớ ngoài MicroSD.

Mobiistar LAI 504C

Màn hình kích thước lớn 5 inch (720 x 1280 pixel) của Mobiistar LAI 504C hỗ trợ tốt việc giải trí, học tập, làm việc mà không cần phải sử dụng những thiết bị nặng nề, vướng víu khác như máy tính bảng hay laptop chẳng hạn. Có thể thoải mái tận hưởng cảm xúc tuyệt vời với những bộ phim hay hoặc những trò chơi mới nhất. Xem tivi trực tuyến, kiểm tra email, soạn thảo văn bản hay giao tiếp với màn hình lớn thuận tiện hơn.

Camera chính của Mobiistar LAI 504C được sản xuất và cung cấp bởi Sony. Với cảm biến Sony Sensor cùng độ phân giải đến 8MP, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cùng những bức ảnh màu sắc sống động, tốc độ chụp nhanh bắt trọn từng khoảnh khắc. Bức ảnh có độ phân giải cao, có thể thoải mái chỉnh sửa qua Photoshop, Camera 360 hay Instagram đến khi ưng ý nhất.

Lenovo A859

Dù đang chơi game, nhắn tin, xem và chia sẻ video hay lướt web, thì màn hình HD rộng 5 inch của Lenovo A859 với công nghệ IPS, góc nhìn rộng sẽ mang đến trải nghiệm lớn hơn và thú vị hơn. Bộ xử lý lõi tứ 1,3GHz của Lenovo A859 cho phép đa nhiệm tốt hơn, mang lại trải nghiệm Android mượt mà hơn và giảm thiểu gián đoạn khi chơi game hoặc xem video HD.

Lenovo A859 có dung lượng pin 2,250 mAh

Lenovo A859 có dung lượng pin 2,250 mAh

Ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống vào bất kỳ lúc nào - ngày hay đêm - với camera mặt sau 8MP tự động lấy nét của Lenovo A859 hoặc tận hưởng chat qua video rõ nét với camera mặt trước 1,6MP. Một chiếc smartphone, hai số điện thoại. Dù muốn tận dụng các gói dữ liệu khác nhau và tiết kiệm tiền, dùng di động ở nước ngoài hay đơn giản là muốn tách biệt công việc với giải trí, cấu hình 2 SIM của Lenovo A859 đều có câu trả lời.

Mobiistar Zena

Mobiistar Zena trình diễn khả năng hiển thị sắc nét và rõ ràng nhờ được trang bị màn hình rộng 5 inch cùng với độ phân giải HD (720 x 1280 pixel), nhờ vậy người dùng có thể tận hưởng được cảm giác rất “đã mắt” khi thao tác với máy như xem video, chơi game, xem hình…Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, cảm biến OmniVision trên máy ảnh trước 2MP và sau 5MP của Mobiistar Zena sẽ hỗ trợ việc lưu lại các khoảnh khắc đặc biệt một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nằm trong mức giá cạnh tranh, Mobiistar Zena vẫn được trang bị “vũ khí” tương đối tốt với chip lõi tứ, RAM 1GB, hệ điều hành Android KitKat và đặc biệt là nguồn pin dung lượng 2,600 mAh, đủ sức giúp người dùng thoải mái tận hưởng các tính năng của máy trọn ngày dài.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang